Phim Ảnh

'Tái xuất' sau cơn bão tẩy chay, Tiêu Chiến lộ ảnh chụp tạp chí nhưng bị chê quê mùa

Thiên Bình
Chia sẻ

Thậm chí dân mạng còn cho rằng phía Tiêu Chiến chính là bên cố tình lộ ảnh để tạo 'nhiệt độ' cho tên tuổi.

Chiều hôm nay (23.03), trên mạng bỗng xuất hiện hình ảnh hậu trường Tiêu Chiến chụp tạp chí. Rất nhiều người suy đoán đây chính là động thái “tái xuất” chính thức của nam diễn viên sau cơn bão tẩy chay ồn ào vừa qua. Nhìn thái độ và sắc mặt của Tiêu Chiến có vẻ như sự cố vừa rồi không ảnh hưởng đến mấy tâm trạng và tài nguyên của anh.

Trong ảnh, Tiêu Chiến cười rạng rỡ, rất nhanh chóng trang phục mà nam diễn viên khoác lên người đã được fan hâm mộ tra ra được. Chỉ tính chiếc áo khoác mà Tiêu Chiến đang mặc đã có giá hơn 28 ngàn NDT (96 triệu đồng). Tiêu Chiến xuất hiện trong một căn phòng kín tại studio ảnh. Chính vì thế dân mạng nghi ngờ hình ảnh này bị lộ chỉ có thể do phía nam minh tinh cố tình tung ra để thử phản ứng của dư luận.

Tuy nhiên, rất nhiều ý kiến cho rằng với hai hình ảnh này, Tiêu Chiến trông rất quê mùa, không toát ra được khí chất nên có của một người mẫu ảnh. Theo như fan hâm mộ, Tiêu Chiến lên bìa trên số tạp chí tháng 4, nói cách khác anh chàng sẽ sớm trở lại trước truyền thông và dư luận.

Vài ngày trước, trên mạng liên tục đưa tin cho biết Tiêu Chiến trở thành nam chính trong tác phẩm Tiệm đồ cổ Á Xá và cùng đoàn phim Khánh dư niên quay tiếp phần 2. Có vẻ như tất cả những sóng gió vừa qua không ảnh hưởng nhiều đến ngôi sao Trần tình lệnh.

Tiêu Chiến tiếp tục nhận dự án phim mới sau loạt Scandal

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất