Phim Ảnh

Tiêu Chiến hóa thân thành anh chở hàng trong tiểu phẩm 'Mua tai' đã thành công lấy nước mắt và cảm xúc của người xem

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tiểu phẩm thứ hai của Tiêu Chiến trong Biểu diễn đẹp nhất 2019 đăng tải vào ngày 07/01 đã thành công lấy nước mắt và cảm xúc của người xem.

Nếu trong tiểu phẩm đầu tiên của Biểu diễn đẹp nhất 2019, Tiêu Chiến đảm nhận vai người con trai hiếu thảo nhưng có chút buồn cười thì trong phần mới nhất trong Biểu diễn đẹp nhất 2019, Tiêu Chiến đã để lại nhiều cảm xúc cho người xem. Trong tiểu phẩm Mua tai (买耳朵), Tiêu Chiến đã vào vai khác với phim ngắn trước đó và trở thành một anh chàng chở hàng mà chúng ta thường thấy hằng ngày.

Xem thêm: Đỉnh cao như Vương Nhất Bác: Bài hát 'Vô cảm' vừa ra 20 phút đã tiêu thụ 6 triệu bản

Mở đầu của đoạn phim ngắn là hình ảnh Tiêu Chiến trong bộ áo khoác màu đỏ của công ty chở hàng. Vì để tránh cái lạnh mà cả người đều mặc rất kín. Tạo hình lần này làm cho hình ảnh và khí chất của Tiêu Chiến như trở thành một anh chàng nhà quê lên thành phố làm việc.

Nhiều người nói từng chi tiết trong tạo hình của Mua tai thật sự rất tốt và rất giống với hình ảnh ngoài đời thật. Không nói đến tạo hình và vẻ ngoài nữa, tiếp theo chúng ta sẽ nói về diễn xuất tuyệt vời của Tiêu Chiến.

Xem thêm: Tiêu Chiến đăng ảnh mèo rụng lông đã nhận được trăm ngàn like, độ nổi tiếng được như ngày hôm nay nhờ vào 3 lý do

Người chở hàng mặc áo khoác đỏ chạy vào một quán ăn nhỏ bên đường mua cơm và người bán thuận miệng hỏi: Hôm nay lấy phần 15 đồng hay 8 đồng. Tiêu Chiến trong vai anh bán hàng đội nón bảo hiểm đã trả lời rằng: Cũng là lấy phần 8 đồng. Một câu nói tuy ngắn nhưng lại bao hàm rất nhiều nghĩa bóng.

Cách nói “cũng là” có nghĩa anh chàng đó đã ăn phần cơm hộp 8 đồng trong một thời gian dài và có thể thấy cuộc sống của anh trai này không hề dễ dàng. Chính vì điều này mà nhiều người hâm mộ sau khi xem đều cảm thấy đau lòng.

Cũng là lấy phần 8 đồng.

Vì để tận dụng thời gian, anh chàng đã nhanh chóng mở điện thoại để gọi về nhà. Điện thoại vừa được nhận, anh chàng đã nở một nụ cười thật tươi và nói chuyện với bà ngoại của mình bằng giọng vùng miền. Tuy đoạn giới thiệu này chỉ ngắn ngủi vài phút nhưng diễn xuất của Tiêu Chiến thật sự đã làm người xem xúc động và muốn khóc.

Sau khi kết thúc cuộc gọi, mắt của người giao hàng đó có phần ươn ướt nhưng mặt vẫn lộ nụ cười tươi sáng và vui vẻ. Một câu nói đơn giản “bà ngoại” đã tạo nên sự cộng hưởng. Tiêu Chiến vừa nói câu thoại vừa cười nhưng lại làm cho người hâm mộ và người xem không kèm được nước mắt. Người viết không rơi nước mắt nhưng nó cảm thấy cảm động và chính diễn xuất của Tiêu Chiến đã làm nó nổi cả da gà.

Có nhiều cư dân mạng nói rằng sau khi đoạn video ngắn này đã rất nhớ bà của mình và cũng muốn gọi cho bà của mình.

Coi xíu thôi mà khóc rồi nè/ Tôi cũng nhớ bà ngoại tôi quá, gọi điện thoại cho bà thôi/….

Đây cũng có thể nói sự biểu diễn ở một đỉnh cao khác. Giống như Tiêu Chiến từng nói, bản thân phải diễn một nhân vật tạo được sự cộng hưởng chung, tiếng nói chung và làm cho bản thân cùng khán giả cảm động. Nam diễn viên nghĩ rằng: “Bản thân tôi cảm thấy biểu diễn đẹp nhất không có liên quan gì nhiều đến kỹ năng. Quan trọng là câu chuyện phải làm người khác cảm động, diễn xuất phải chân thật“.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất