Phim Ảnh

Tiêu Chiến - Dương Tử trở thành Người đại diện của xuân vãn đài Bắc Kinh 2020

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, người đại diện xuân vãn đài Bắc Kinh 2020 lên tiếng trên weibo, xác nhận hai khách mời đỉnh cấp lưu lượng hiện nay là Tiêu Chiến và Dương Tử.

Dàn khách mời đến tham dự chương trình Xuân vãn mừng xuân gala 2020 của các đài luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cách đây không lâu, đài Hồ Nam chính thức xác nhận những cái tên lưu lượng nổi tiếng hiện nay như Dương Tử, Vương Nhất Bác, Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao…. thì mới đây, người đại diện xuân vãn đài Bắc Kinh 2020 cũng đã lên tiếng trên weibo, ngầm xác nhận hai khách mời đỉnh cấp lưu lượng hiện nay là Tiêu Chiến Dương Tử.

Người đại diện xuân vãn đài Bắc Kinh 2020 tiết lộ: “Anh ấy là diễn viên mới nổi tiếng, là thanh niên sáng sủa, ngay thẳng trong mắt khán giả. Anh ấy đã dùng tấm lòng son sắt để lý giải trăm vị nhân sinh”, “Cô ấy là tiểu thư Bắc Kinh hoạt bát, linh động, tuổi thơ của cô ấy xuyên qua ký ức của mọi người, một đường trưởng thành, diễn nhiều nhân vật”.

Trước đó, Tiêu Chiến và Dương Tử từng hợp tác trong phim truyền hình mới Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn. Với lần xuất hiện chung trên sân khẩu lần này của hai người họ tin chắc sẽ tạo hiệu ứng rất tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất