Phim Ảnh

Cứ mãi tung hint ngọt ngào như thế này, Tiêu Chiến - Dương Tử càng khiến nhiều người nghi ngờ 'phim giả tình thật'

Như Hồ
Chia sẻ

Tiêu Chiến và Dương Tử có hành động thân mật trong trường quay Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn. Ánh mắt Tiêu Chiến nhìn Dương Tử vô cùng chân thành, ngọt ngào.

Gần đây, phim truyền hình Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn do Tiêu ChiếnDương Tử đảm nhận vai chính nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Cả hai đều là minh tinh đỉnh cấp lưu lượng, không những giá trị nhan sắc cao mà còn sở hữu khả năng diễn xuất tốt nên fan hâm mộ đều đang mong đợi ngày phim được lên sóng.

Cũng chính vì được chú ý cao nên những hình ảnh của phim bị rò rỉ rất nhiều và mới đây nhất, cư dân mạng đăng tải hình ảnh trong lúc nghỉ ngơi của Tiêu Chiến và Dương Tử. Tại trường quay, hai người có nói có cười trông vô cùng thân mật. Họ không chỉ giống cặp tình nhân trong phim mà ở ngoài đời thực cũng rất giống.

Trong quá trình nghỉ ngơi, Tiêu Chiến luôn cười nói với Dương Tử, ánh mắt vô cùng yêu chiều, ngọt ngào. Thậm chí, Tiêu Chiến còn đưa tay xoa đầu Dương Tử mà cô nàng lại không hề né tránh, giống như đã sớm quen với động tác này. Đây là những hành động quen thuộc của các đôi tình nhân, khiến không ít dân mạng suy đoán: “Lẽ nào giữa họ phát sinh phim giả tình thật?”

Trong phim, Dương Tử và Tiêu Chiến sẽ viết nên câu chuyện tình yêu giữa nghệ sỹ tương lai đàn Cello và chàng bác sĩ. Tác phẩm sẽ có không ít hành động thân mật giữa cặp đôi chính như ôm, hôn… chắc chắn sẽ khiến fan hâm mộ của hai nhà phải đau lòng, ghen tị vì chứng kiến cảnh ngọt ngào giữa thần tượng mình với người khác.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất