Phim Ảnh

Chính thức xác nhận: Tiêu Chiến và Dương Tử trở thành nam, nữ chính trong 'Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn'

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, đoàn làm phim Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn đã xác định nam, nữ chính do Tiêu Chiến và Dương Tử đảm nhận.

Dư sinh, Xin chỉ giáo nhiều hơn (余生请多指教) là bộ phim truyền hình tình cảm, hiện đại được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, sẽ chính thức khai máy vào đầu tháng 8 ở Vô Tích. Dư sinh, Xin chỉ giáo nhiều hơn xoay quanh câu chuyện Lâm Chi Hiệu - sinh viên năm 4 trước khi tốt nghiệp đại học đã vấp phải những khó khăn nhất của đời người. Khi cha cô mắc bệnh nằm viện, đứng trước nguy cơ từ bỏ cơ hội làm việc ở nước ngoài, lại phải chia tay với bạn trai.

Tất cả những những sự tốt đẹp của tình yêu và cuộc sống tương lai đều bị phá hủy hết vào thời khắc này. Nhưng trùng hợp thay, Cố Ngụy - bác sĩ của bệnh viện mà cha Lâm Chi Hiệu chữa trị đã bước vào cuộc sống của cô. Hai người họ từng chịu vết thương trong chuyện tình cảm nên không còn tin tưởng mấy về tình yêu. Nhưng cả hai từng bước từng bước từ quen biết đến yêu thương nhau. Từng có hiểu lầm cũng như vấp phải những chuyện không vui, nhưng trong quá trình họ càng ngày càng phát hiện đối phương thực sự là nửa kia đáng gửi gắm trong quãng đời còn lại của mình.

Trước đây xuất hiện tin nam nữ chính của bộ phim lần này sẽ do Tiêu ChiếnTrần Ngọc Kỳ đảm nhận, nhưng có lẽ vì sức hút của Dương Tử sau bộ phim Thân ái, nhiệt tình yêu thương là quá lớn nên nữ chính từ Trần Ngọc Kỳ đã đổi sang Dương Tử, Trần Ngọc Kỳ trở thành nữ thứ.

Gần đây, hai bộ phim truyền hình đang được phát sóng nhận được sự yêu thích của khán giả. Một bộ là Thân ái, nhiệt tình yêu thương do Dương Tử và Lý Hiện đảm nhận và bộ còn lại là Trần tình lệnh do Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác thể hiện vai chính.

Tiêu Chiến

Dương Tử

Trần Ngọc Kỳ

Vì sự nổi tiếng của hai bộ phim này dẫn đến những diễn viên chính cũng nổi tiếng theo. Cũng chính vì thế, mấy ngày trước đột nhiên có nhiều cư dân mạng lại hy vọng có thể thấy được sự hợp tác giữa Dương Tử và Tiêu Chiến. Thậm chí có người còn lập nhóm siêu chủ đề dành riêng cho họ (nơi tập hợp fan couple với tên Tiêu Tử), không ngờ vào tháng sau ước muốn này đã trở thành sự thật.

Phim sẽ chính thức khai máy vào ngày 11 tháng 8 ở Vô Tích. Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem sự hợp tác của couple mới lần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất