Phim Ảnh

Tiêu Chiến được truyền thông Trung ví von là người nối nghiệp của Hoắc Kiến Hoa

Như Hồ
Chia sẻ

Tiêu Chiến được xem là người nối nghiệp của Hoắc Kiến Hoa, thời kỳ đỉnh cao không thua kém gì Hồ Cả. Giờ đây 40 tuổi không có phim để quay.

Hoắc Kiến Hoa vốn là một trong “tứ mỹ thiên nhai”, những tạo hình cổ trang của anh đốn gục biết bao trái tim người hâm mộ. Nam diễn viên được mệnh danh là lão cán bộ trong lòng rất nhiều chị em phụ nữ. Thời gian gần đây, truyền thông ví von Tiêu Chiến là người nối nghiệp của Hoắc Kiến Hoa vì cả hai đều nhờ phim cổ trang nổi tiếng, sở hữu giá trị nhan sắc cực cao, xuất hiện với tạo hình cổ trang vô cùng hoàn mỹ.

Hoắc Kiến Hoa và Hồ Ca được xem là nổi tiếng cùng thời. Vào thời điểm đó, cả hai cùng tham gia vào tác phẩm truyền hình Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Về sau, họ còn được fan tích cực ghép đôi “đẩy thuyền”: “Là Hồ không phải Hoắc, là Hoắc trốn không thoát”. Sau khi phim chiếu, fan couple của Hồ - Hoắc vô cùng nhiều, độ nổi tiếng và khiến fan phát cuồng không kém gì Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến. Vài năm sau, nhờ vào Lang nha bảng, Hồ Ca chuyển mình thành công, trở thành diễn viên phái thực lực, còn Hoắc Kiến Hoa lại kết hôn sinh con với Lâm Tâm Như, danh tiếng dần tuột dốc.

Những điều chỉ có tại đám cưới Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

Hoắc Kiến Hoa vào thời kỳ đỉnh cao không thua kém gì so với Hồ Ca, bất luận là giá trị nhan sắc hay thực lực. Thế nhưng giờ đây, một Hoắc Kiến Hoa sinh năm 79 (41 tuổi) đã không còn phim để quay nữa. Nam diễn viên với độ tuổi như Hoắc Kiến Hoa sớm đã chuyển loại hình thành công nhưng tiếc rằng Hoắc Kiến Hoa không gặp được một tác phẩm tốt nào.

Sau Trúc mộng tình duyên Hẹn ước mùa đông, Hoắc Kiến Hoa không còn dự án mới cũng như hết phim tồn kho. Anh hoàn toàn ở nhà một lòng chăm sóc con gái, trở thành người đàn ông mẫu mực của gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất