Phim Ảnh

Tham gia Gala mừng xuân của CCTV, Tiêu Chiến dẫn đầu BXH sức ảnh hưởng trên mạng của nghệ sĩ

Như Hồ
Chia sẻ

Bảng xếp hạng sức ảnh hưởng trên mạng của nghệ sĩ tuần này: Tiêu Chiến tiếp tục dẫn đầu danh sách.

Bảng xếp hạng sức ảnh hưởng trên mạng của nghệ sĩ trước giờ luôn là nơi thống trị của minh tinh lưu lượng. Hay nói cách khác, bảng xếp hạng này luôn là nơi dẫn đầu của Tiêu ChiếnVương Nhất Bác sau sự thành công rực rỡ của Trần tình lệnh vào mùa hè năm ngoái.

Mặc dù Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đều nổi lên sau sự thành công của Trần tình lệnh, trở thành đỉnh cấp lưu lượng nhưng xét tổng thể, Tiêu Chiến có phần nhỉnh hơn Vương Nhất Bác rất nhiều khi anh liên tiếp dẫn đầu danh sách trong các bảng xếp hạng khác nhau và lần này cũng không ngoại lệ.

Với chỉ số 9.09 với từ chủ đề liên quan mừng xuân gala CCTV đã giúp Tiêu Chiến dẫn đầu danh sách tuần này. Liên tiếp nhận được lời mời tham dự các chương trình, sự kiện lớn nhỏ khác nhau, thêm vào đó Tiêu Chiến vẫn còn tác phẩm Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn hợp tác cùng nữ lưu lượng Dương Tử, tin chắc rằng sức nóng của nam diễn viên vẫn sẽ còn kéo dài hơn nữa.

Cùng chủ đề liên quan mừng xuân gala CCTV giống với Tiêu Chiến, Dương Tử xếp vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng lần này với chỉ số 8.38. Phải biết rằng trong hai năm vừa qua, Dương Tử đang ghi đậm dấu ấn với những phần trình diễn qua các tác phẩm Hương mật tựa khói sương và Thân ái nhiệt tình yêu thương. Danh tiếng và lượng fan hâm mộ của cô tăng cao không ngừng, là nghệ sỹ hàng đầu mà thương hiệu lựa chọn trở thành người đại diện sản phẩm cũng như vai chính trong các phim truyền hình, việc lọt vào top 3 lần này của Dương Tử cũng là điều dễ hiểu.

Nối tiếp Tiêu Chiến trong bảng xếp hạng lần này là nam đỉnh cấp lưu lượng Vương Nhất Bác với chỉ số 8.97 cùng chủ đề liên quan Vương Nhất Bảo. Với tên gọi Vương Nhất Bảo này, có thể thấy Vương Nhất Bác được mọi người yêu quý như thế nào bởi vì “bảo” có nghĩa là những thứ gì trân quý, anh được mọi người nâng niu, quý trọng như báu vật. Bên cạnh đó, Vương Nhất Bác cũng đang có phim truyền hình cổ trang mới mang tên Hữu phỉ hợp tác cùng tiểu hoa hàng đầu sau 85 Triệu Lệ Dĩnh cũng đáng được mong đợi.

Chu Nhất Long cũng khẳng định sức mạnh lưu lượng của mình với vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng với chủ đề liên quan là “bác sĩ, y tá” cùng chỉ số 8.27. Trung Quốc hiện đang đối mặt với dịch bệnh Coronavirus Vũ Hán đang lây lan một cách nghiêm trọng vào những ngày gần đây, họ bắt đầu phòng tránh bằng việc thường xuyên đeo khẩu trang, vệ sinh cá nhân sạch sẽ và đặc biệt ít đến những nơi đông người, hàng lọat phim điện ảnh công chiếu dịp tết đều phải thông báo dời lịch lên sóng.

Khi mọi người đang cố gắng tránh xa nơi dịch bệnh một cách nhanh nhất có thể thì cũng có những người phải xông pha vào trận dịch như các bác sĩ, y tá nơi tuyền tuyến. Mới đây, một fan hâm mộ Chu Nhất Long đăng tải thông tin cho biết vốn là bác sĩ tuyến 1 của Vũ Hán, họ nhận được thông báo tất cả lịch trình nghỉ ngơi đều bị hủy bỏ, 24 giờ gọi là tới, trong lòng vô cùng lo lắng, sợ hãi, hy vọng nhận được một ít sự động viên từ Chu Nhất Long.

Rất nhanh sau đó, Chu Nhất Long đã gởi lời động viên trong phần bình luận: “Cố lên, em vất vả rồi! Nhất định phải chăm sóc tốt cho bản thân mới có thể giúp đỡ được nhiều người hơn nữa!”. Hành động vô cùng ấm áp này của Chu Nhất Long nhận được rất nhiều lời khen từ phía cư dân mạng, xứng đáng là nam thần trong lòng mọi người.

Ngoài ra, các vị trí còn lại gồm có Triệu Lệ Dĩnh (chủ đề liên quan - Đáng yêu quá đi), Dương Mịch (chủ đề liên quan - Địch Lệ Nhiệt Ba), Nhậm Gia Luân (chủ đề liên quan - Cẩm y chi hạ), Dịch Dương Thiên Tỉ (chủ đề liên quan - Từ Tranh), Trịnh Sảng (chủ đề liên quan - bạn trai cũ) và Địch Lệ Nhiệt Ba (chủ đề liên quan - Bạch Phượng Cửu).

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất