Phim Ảnh

Tiêu Chiến cực kỳ điển trai trong tạo hình đại ngôn game

Như Hồ
Chia sẻ

Lần đầu tiên đại ngôn game, tạo hình cổ trang tóc đuôi ngựa cột cao của Tiêu Chiến vô cùng được yêu thích.

Tiêu Chiến bạo hồng (trở nên nổi tiếng nhanh chóng) trong năm 2019 nhờ vào phim truyền hình đam mỹ Trần tình lệnh. Tên tuổi của nam diễn viên gần như chiếm vị trí đầu trong tất cả các bảng xếp hạng minh tinh lưu lượng dù phim cũng đã kết thúc được một thời gian.

Lần đầu tiên, Tiêu Chiến làm người đại diện cho game online, hóa thân thành Lệnh Hồ Xung. Tạo hình cổ trang với tóc đuôi ngựa cột cao của Tiêu Chiến được tiết lộ, ngoại hình của anh chàng vô cùng điển trai. Với lần đại ngôn quảng cáo game được xây dựng với hình thức cổ trang, mọi người có thể nhập vai trong nhân vật của Tiêu Chiến. Yếu tố này chính là điểm thu hút dân mạng và fan hâm mộ đối với sản phẩm.

Đa phần những bộ phim trước đó của Tiêu Chiến đều là cổ trang. Bất luận trong phim truyền hình hay những đoạn quảng cáo thì hình tượng của Tiêu Chiến nhận được rất nhiều sự yêu thích của fan hâm mộ.

Tạo hình lần này của nam diễn viên rất thu hút, bởi vì theo nhận xét của số đông khán giả, hình ảnh này không những lột tả bóng dáng của Lệnh Hồ Xung mà còn có thể nhìn thấy hình bóng của Trương Tiểu Phàm.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất