Phim Ảnh

Tiêu Chiến có thể tái xuất và tiếp tục đạt đỉnh cao trong sự nghiệp là điều nắm chắc trong lòng bàn tay!

Như Hồ
Chia sẻ

Động thái của Tiêu Chiến chứng minh độ hot đáng kinh ngạc của mình. Hình ảnh mới nhất của anh chàng trong buổi tập duyệt được tiết lộ, ngày tái xuất nằm trong tầm tay.

Ngày 8 tháng 4, Tiêu Chiến đăng bức tranh vẽ tay về cành đào đã thu hút sự chú ý khổng lồ từ cộng đồng mạng Trung Quốc. Siêu chủ đề “Tiêu Chiến” một lần nữa lên hot-search, không đến 12 tiếng, bài viết này của nam diễn viên đạt tới hơn 10,8 triệu like, lượng bình luận và chia sẻ đều hơn 1 triệu, tạo nên kỷ lục weibo. Số liệu khiến người nhìn không thể không cảm thán: Nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) của Tiêu Chiến thật sự quá đáng nể, lưu lượng vẫn là lưu lượng.

Sau khi Tiêu Chiến cập nhật trạng thái mới, không ít dân mạng suy đoán phải chăng anh chàng sắp tái xuất trở lại? Ngoài ra vào tối qua, blogger tiết lộ Tiêu Chiến cùng người quản lý đến Tân Hoa Xã bàn chuyện hợp tác. Từ sau chuyện 227 đến nay, Tiêu Chiến vẫn luôn giữ thái độ im lặng nhưng những tin tức liên quan đến anh vẫn xuất hiện không ngừng, việc cập nhật trạng thái mới lần này xem như là tín hiệu tốt dành cho người hâm mộ.

Sau đó, blogger còn đăng tải hai tấm hình hoạt động mới nhất của Tiêu Chiến. Trong hình, nam diễn viên khoác chiếc áo ngoài màu trắng mỏng, trên mặt nở nụ cười rạng rỡ, vô cùng điển trai, trạng thái rất tốt. Cách đó ít ngày, có nguồn tin cho biết Tiêu Chiến mời bác sĩ tâm lý đến khách sạn làm trị liệu nhưng ngay sau đó phía bệnh viện phủ nhận, xóa bỏ tin đồn.

Cnet xôn xao tin Tiêu Chiến mắc bệnh trầm cảm sau loạt Scandal bị tẩy chay

Trong những tấm hình này, nhân viên bên cạnh đều mang khẩu trang, điều này xác nhận rằng đây là một bức ảnh gần đây của Tiêu Chiến. Theo như tin tức được tiết lộ, Tiêu Chiến sẽ tham gia phỏng vấn với Tân Hoa Xã vào tối ngày 11 tháng 4, đến cả poster đã chuẩn bị xong. Có điều, những tin tức này vẫn đang chờ được xác minh. Điều đáng nhắc đến chính là, dựa theo nhân khí và độ hot của Tiêu Chiến hiện tại thì việc tái xuất trở lại là chuyện ở trong tầm tay.

Vậy Tiêu Chiến dựa vào gì để trở lại? Đáp án chính là thực lực của anh

Tiêu Chiến chỉ dùng một bài viết mới có thể đạt được vài triệu like, danh tiếng chỉ có tăng chứ không giảm. Trên thực tế, suốt thời gian qua, ngôi sao Trần tình lệnh luôn dẫn đầu top giá trị thương mại. Tại thời điểm này, thương hiệu nào chọn Tiêu Chiến có khả năng đạt doanh thu cực cao.

Muốn đứng vững trong giới giải trí Hoa ngữ chỉ dựa vào nhân khí vẫn chưa đủ, diễn viên cần phải dựa vào thực lực để chứng minh. Nhờ vào Trần tình lệnh, Tiêu Chiến nổi đình nổi đám sau một đêm, rất nhiều người bị chinh phục bởi khả năng diễn xuất của anh. Giờ đây, phim truyền hình đợi chiếu trong tay Tiêu Chiến có rất nhiều, từ Đấu la đại lục đến Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn, đều là những tác phẩm dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt. Theo thông tin mới nhất, Lang điện hạ có sự tham gia của Tiêu Chiến cũng sắp lên sóng, phản ứng của dư luận đối với anh chàng có thể được thử nghiệm qua bộ phim này.

Hiện tại, vấn đề của Tiêu Chiến chính là: “Rốt cuộc thì lúc nào nên trở lại giới giải trí?“. Bị antifan tẩy chay, chống đối dữ dội hơn một tháng, fan hâm mộ cũng rất lo lắng cho tình trạng tâm lý của thần tượng. Thực ra Tiêu Chiến là một người “ngoài nhu trong cương”, không hề yếu đuối như mọi người đã nghĩ.

Trước khi Trần tình lệnh lên sóng, Tiêu Chiến từng bị cười nhạo vay tiền nhiều, sau đó anh chàng trực tiếp đáp trả: “Tôi có tiền, không vay nợ”. Sau khi thành danh, Tiêu Chiến đã dùng thực lực để chứng minh bản thân, khiến những người đã cười nhạo anh phải “tâm phục khẩu phục”. Những ngày khó khăn nhất, Tiêu Chiến cũng một mình vượt qua, hy vọng lần này nam diễn viên sẽ chứng tỏ được bản thân mình. Rất nhiều người đang mong ngày Tiêu Chiến trở lại.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất