Phim Ảnh

Tiêu Chiến: 'Nếu không trở thành một diễn viên thì tôi sẽ mở một tiệm bánh nho nhỏ hoặc trở thành một hoạ sĩ'

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của nam diễn viên Tiêu Chiến đã vô cùng thích thú trước hình ảnh nam diễn viên xuất hiện tại buổi phỏng vấn với bộ vest đen vô cùng lịch lãm.

Tại buổi phỏng vấn, Tiêu Chiến đã có những chia sẻ về hoạt động của mình trong năm vừa qua cũng như những dự đinh sắp tới: “Năm 2019 vừa qua là một năm rất thành công đối với bản thân tôi, tác phẩm Trần tình lệnh đã đưa tên tuổi của tôi bước sang một trang mới, giúp bản thân tôi có cơ hội để đến gần hơn với khán giả và chứng minh được thực lực của bản thân. Năm nay, tác phẩm Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn của tôi hợp tác cùng Dương Tử sẽ được lên sóng. Bằng sự nỗ lực không chỉ của riêng tôi mà là cả đoàn phim thì tôi hy vọng sau khi tác phẩm ra mắt sẽ được đông đảo khán giả đón nhận”.

Anh chàng cũng vui vẻ chia sẻ chân thành suy nghĩ của mình khi được hỏi nếu không làm diễn viên thì công việc gì mà anh chàng muốn làm, cụ thể: “Nếu không theo đuổi sự nghiệp diễn xuất nữa thì tôi nghĩ bản thân mình sẽ mở một tiêm bánh nho nhỏ hoặc là trở thành một hoạ sĩ. Bởi vì từ bé tôi đã rất yêu thích vẽ tranh và nấu nướng. Tuy nhiên đó chỉ là sở thích mà thôi, hiện tại tôi vẫn muốn tập trung diễn xuất nhiều hơn. Nếu sau này có về hưu rồi thì mở tiệm bánh cũng không muộn”.

Năm nay, Tiêu Chiến sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với loạt tác phẩm được khán giả vô cùng mong đợi như: Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn, Đấu La Đại Lục,… Hy vọng với loạt tác phẩm này, anh chàng sẽ một lần nữa thiết lập nên năm 2020 hoàng kim như năm 2019 đã qua.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất