Phim Ảnh

Tiêu Chiến bị chê bai diễn xuất khi 'Tru tiên 1' công chiếu tại Nhật Bản

Như Hồ
Chia sẻ

Một tác phẩm mới của Tiêu Chiến được công chiếu ở nước ngoài sau Trần tình lệnh, thế nhưng khả năng diễn xuất của nam minh tinh một lần nữa vấp phải nghi vấn.

Phim ảnh Trung Quốc đạt được sức ảnh hưởng ngày càng lớn, rất nhiều tác phẩm truyền hình, điện ảnh ưu tú được ra mắt ở nước ngoài và đạt được danh tiếng tốt. Tiêu biểu có thể kể đến là Trần tình lệnh – đến nay đã phát sóng ở nhiều quốc gia. Nhân vật Ngụy Vô Tiện của Tiêu Chiến và Lam Vong Cơ của Vương Nhất Bác nhận được nhiều sự yêu thích và công nhận của khán giả quốc tế.

Gần đây, Tru tiên 1 – một tác phẩm điện ảnh mới của Tiêu Chiến sau khi công chiếu ở Thái Lan thì tại Nhật Bản cũng định ngày ra mắt (24.07). Tru tiên 1 là phim điện ảnh do Tiêu Chiến, Lý Thấm và Mạnh Mỹ Kỳ đảm nhận vai chính. Vào thời điểm đó, Tiêu Chiến chưa trải qua sự cố 227 nên nhân khí (danh tiếng, lượng fan hâm mộ) vô cùng cao, doanh phu phòng vé cũng khá tốt nên đoàn phim mới có ý nghĩ quay tiếp phần 2.

Nhiều người nói Tru tiên 1 là phim của lưu lượng khi sở hữu dàn diễn viên chính có lượng fan đông đảo mà khả năng diễn xuất lại hời hợt, đặc biệt là nam chính Tiêu Chiến. Thậm chí, việc Tiêu Chiến bị nghi ngờ về diễn xuất còn xảy ra tại Nhật Bản, thậm chí có người lấy đoạn hậu trường của Khánh Dư niên để chất vấn màn thể hiện của nam diễn viên.

– Nghe bảo nam chính phim này mới nổi tại Trung Quốc, thế nhưng diễn xuất tệ nhỉ!

– Phim xem chán quá. Đã xem trên mạng nên không có ý định ra rạp cho phí tiền.

– Nam nữ chính đều diễn dở, không hiểu tại sao anh chàng này lại có thể nổi tiếng tại Trung Quốc.

– Phim này không hay, tôi đã từng xem trước đó trên mạng rồi. Tại sao nhà sản xuất tại nhập về công chiếu làm gì nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất