Theo báo cáo từ truyền thông Hoa ngữ vào ngày 24/01, Tiêu Chiến tiếp tục tạo nên cơn sốt mới. Cụ thể, một thương hiệu đồ uống do mỹ nam sinh năm 1991 làm đại sứ đã bán sạch hàng trong vòng chưa đầy hai ngày. Kết quả "khổng hồ" như vậy rõ ràng đã vượt kế hoạch ban đầu của nhãn hàng.
Mặc dù báo cáo tổng thể về doanh số vẫn chưa được công bố, tuy nhiên, theo số liệu thống kê hiện tại được tiết lộ thì phải đến mức hàng chục triệu. Qua đó, chúng ta có thể thấy sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực PR của Tiêu Chiến. Như vậy, độ nổi tiếng cũng như giá trị thương mại lớn của nam diễn viên một lần nữa đã được chứng nhận.
Ngoài ra, điều đáng nói là trên mạng cũng đã có rất nhiều cuộc bàn tán sôi nổi về chức danh người phát ngôn của thương hiệu Tiêu Chiến. Với người fan hùng hậu, hàng hóa nhanh chóng được bán hết và hiện tại nhãn hàng đang đẩy mạnh quy trình sản xuất. Với kỷ lục bán cháy hàng chưa đầy 2 ngày thông báo làm đại sứ thương hiệu, có thể nói Tiêu Chiến là một trường hợp "cực kỳ" hiếm hoi trong làng giải trí.
Phía đại diện nhãn hàng cũng đưa ra một bài báo đặc biệt giải thích về danh tính của Tiêu Chiến. Trong phần tham khảo ý kiến của đa số cư dân mạng, điều được người hâm mộ bàn tán nhiều nhất chính là danh tính của mỹ nam Trần Tình Lệnh.
Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!