Phim Ảnh

Nghi ngờ Tiêu Chiến và Dương Tử 'phim giả tình thật': Kết thúc cảnh quay vẫn lén lút nắm tay nhau

Như Hồ
Chia sẻ

Tiêu Chiến và Dương Tử có cảnh nắm tay, xoa đầu thân mật trong phim nhưng không ngờ lúc nghỉ ngơi Tiêu Chiến cũng có hành động ân cần, thân mật như vậy. Nghi ngờ cặp đôi màn ảnh có khả năng "phim giả tình thật".

Gần đây, Tiêu ChiếnDương Tử đang trong quá trình quay phim truyền hình mới Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn. Trong phim cả hai là một cặp tình nhân, thế nên giữa họ đương nhiên sẽ có những phân cảnh thân mật. Trong những hình ảnh hậu trường mới đây được chụp bởi dân mạng, Dương Tử mặc váy đen phối hợp với chiếc áo trắng, trang điểm vô cùng thời thượng, trên đầu con có kẹp tóc tạo nên cảm giác đáng yêu.

Tiêu Chiến mặc chiếc áo khoác gió màu nhạt, dù đơn giản nhưng vô cùng điển trai, phong cách. Hai người tay nắm tay trên cây cầu, nhìn nhau vô cùng thâm tình. “Cặp đôi” vừa đi vừa nói, không hề chú ý đến quần chúng bên cạnh. Một lúc sau, cả hai buông tay đi song song cùng nhau. Lúc đó, người đi đường khá đông, cây cầu nhỏ và kiến trúc bên cạnh rất đặc biệt, người trên cầu đi tới đi lui rất náo nhiệt.

Thế nhưng, trong lúc đoàn phim nghỉ ngơi chưa khai máy phân cảnh tiếp theo, vốn đã buông tay nhau bỗng nhiên Tiêu Chiến nắm tay Dương Tử tạo nên bức tranh vô cùng lãng mạn. Người xem nhìn hình ảnh này còn tưởng họ đang hẹn hò, lẽ nào trong lúc quay phim hai diễn viên chính nảy sinh tình cảm?

Không những thế, Tiêu Chiến dùng tay còn lại sờ đầu Dương Tử, giống như chỉnh sửa lại tóc, vô cùng thân mật. Không ngờ ở ngoài phim cả hai lại ngọt ngào đến thế.

Tiêu Chiến và Dương Tử đều là tiểu sinh, tiểu hoa vô cùng nổi tiếng nên nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn đang là dự án được fan hâm mộ kỳ vọng rất nhiều. Liệu khi phim ra mắt có đạt được thành công như dự đoán hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất