Phim Ảnh

Tiết lộ bất ngờ: Seungri là fan 'Sắc đẹp ngàn cân', không quên chúc Minh Hằng sẽ trở lại thành công

Vân Ngọc
Chia sẻ

Hai trong những ngôi sao hàng đầu của Việt Nam - Hàn Quốc đã có những tiết lộ thú vị về sự nghiệp của nhau.

Những ngày này, thông tin giải trí được nhiều khán giả trẻ quan tâm nhất có lẽ là Seungri - cậu em út của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám Big Bang ghé thăm nước ta. Và nghệ sĩ Việt Nam duy nhất có dịp gặp gỡ, tiếp xúc anh chàng là Minh Hằng.

Seungri và Minh Hằng khá thân thiết trong sự kiện. Anh chàng thậm chí còn nhấn nút “theo dõi” nữ ca sĩ xinh đẹp trên Instagram.

Được biết ngoài việc cùng tham gia một sự kiện khá riêng tư được tổ chức tại Hà Nội, Minh Hằng và Seungri còn cùng tham gia một buổi tiệc và có khá nhiều thời gian trò chuyện, trao đổi. Khi biết Minh Hằng là ca sĩ, diễn viên hàng đầu Việt Nam, Seungri đã rất hứng thú và hỏi han cô về những dự án phim ảnh mới. Minh Hằng vui vẻ cho biết cô đã hoàn thành vai nữ chính trong bộ phim Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Việt và phim sẽ ra rạp trong thời gian tới.

Seungri thích thú khi nghe tin Minh Hằng sẽ đóng chính trong phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Việt.

Ngay lập tức Seungri cho biết anh vô cùng yêu thích phiên bản phim gốc với diễn xuất của nữ diễn viên Kim Ah Jong. Cậu út nhà Big Bang cũng chúc Minh Hằng thành công với vai diễn đáng yêu này và bộ phim sẽ nhanh chóng ra rạp.

Ngay từ ban đầu, thông tin Minh Hằng tham gia bộ phim remake Sắc đẹp ngàn cân đã nhận được sự chú ý của đông đảo của khán giả. Phiên bản gốc của Hàn Quốc từng làm nên cơn sốt phòng vé vào năm 2006. Với kinh nghiệm dày dặn cùng tài năng diễn xuất, khán giả tin rằng Minh Hằng sẽ thoát khỏi cái bóng của đàn chị Kim Ah Jong và tạo nên câu chuyện mới mẻ, đậm chất Việt Nam.

Một số hình ảnh mới của Minh Hằng trong phim được nhà sản xuất hé lộ trong ngày Valentine vừa qua.

Sắc đẹp ngàn cân đã hoàn thành mọi cảnh quay vào cuối năm 2016 và đang được hoàn thành phần hậu kỳ. Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh cho biết bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay. Đồng hành cùng Minh Hằng trong phim là nam chính Rocker Nguyễn. Phim được kỳ vọng sẽ tạo được tiếng vang như phiên bản gốc từng làm được cách đây 11 năm.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất