Phim Ảnh

Tiết lộ ảnh cưới, địa điểm hôn lễ của Choi Siwon - Lee Yoo Young trong 'Cặp đôi oan gia'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua một số ảnh cưới và tìm hiểu về địa điểm tổ chức đám cưới của diễn viên Lee Yoo Young - Choi Siwon trong drama Cặp đôi oan gia dưới bài viết này nhé!

Mới đây, công ty quản lý ACE Factory của Lee Yoo Young đã chia sẻ một số hình ảnh của cô và Choi Siwon (Super Junior) lên tài khoản cá nhân riêng chính chủ. Được biết, cả hai cùng xuất hiện trong bộ phim truyền hình hài-hành động Cặp đôi oan gia (국민 여러분: My Fellow Citizens), hiện đang phát sóng trên đài KBS 2TV.

Ánh nhìn ngọt ngào, lãng mạn của cô dâu chú rể.

Trai tài gái sắc.

Nội dung kể về chàng trai làm nghề lừa đảo tài ba Yang Jung Kook (Choi Siwon). Anh có một cuộc gặp gỡ định mệnh với nữ nhân viên cảnh sát Kim Mi Young (Lee Yoo Young). Do chuyện tình đổ vỡ với những người bạn trai, bạn gái trước đây do công việc hiện tại, cặp đôi đã nói dối về nghề nghiệp của mình. Sau một thời gian hẹn hò, cặp đôi đã quyết định nên duyên vợ chồng.

Mặt khác, bức ảnh cưới đẹp xinh lung linh của hai diễn viên đã thu hút mọi sự chú ý từ khán giả và cư dân mạng. Được biết, hôn lễ tổ chức ngoài trời tại khách sạn sang trọng VILLA De DG (The Grace Kelly) ở Gangnam, Seoul. Trước đó, đám cưới của Lee Min KiJung So Min trong bộ phim Cuộc đời đầu tiên đài tvN sản xuất năm 2017 cũng được diễn ra tại khách sạn này.

Lễ đường hòa quyện với thiên nhiên, nổi bật màu xanh cây cỏ hoa lá.

Tựa khu vườn cổ tích.

Diễn viên Lee Min Ki - Jung So Min.

Mời các bạn đón xem tiếp theo của My Fellow Citizens(국민 여러분) được phát sóng vào lúc 10h tối (KST) thứ Hai-Ba hàng tuần trên kênh KBS 2TV.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất