Phim Ảnh

Tiếp tục đến khu nhà của Trương Hàn, Cổ Lực Na Trát lại lên tiếng phủ nhận: 'Đừng có xào lại chuyện xưa'

Âu Vì
Chia sẻ

Sáng nay (29/03), truyền thông Hoa Ngữ tiếp tục chụp được những hình ảnh Cổ Lực Na Trát xuất hiện tại khu nhà của Trương Hàn, nghi vấn cả hai tái hợp. Tuy nhiên bên phía nữ ngay lập tức lên tiếng phủ nhận dù đã hai lần cô có mặt tại nơi đây.

Tại sân bay, Cổ Lực Na Trát mặc chiếc áo màu trắng, đội mũ và che kính đen nhằm né tránh truyền thông. Rời khỏi đây, nữ diễn viên lên xe hướng về nơi ở của Trương Hàn. Đến nơi, Na Trát kéo vali, hướng về phía nhà Trương Hàn rồi thẳng bước đi vào, không ghé trở ra. Động thái này của nàng tiểu hoa khiến truyền thông nghi ngờ cặp đôi một thời đã tái hợp.

Đối với chuyện này, Cổ Lực Na Trát lập tức lên tiếng phủ nhận trên Weibo: “Không biết mỗi lần kết thúc công việc về nhà mình thì có gì để chụp? Đừng có xào lại chuyện xưa nữa!” ​​​. Một tháng trước đó vào ngày 25/02, Cổ Lực Na Trát cùng trợ lý cũng có mặt tại chính khu căn hộ này, khi ấy hai bên đều lên tiếng từ chối trước những câu hỏi về khả năng tái hợp của cả hai. Nhân viên phòng công tác của Cổ Lực Na Trát trả lời với phóng viên: “Tuyệt đối không có“, còn phía Trương Hàn cũng đáp lại rằng: “Cái này là tin đồn thất thiệt, cảm ơn mọi người đã quan tâm”.

Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát từng bên nhau hạnh phúc trong khoảng thời gian 3 năm. Tháng 8 năm 2015, Trương Hàn công khai chuyện tình cảm với Na Trát trên Weibo, cả hai luôn chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, gắn bó bên nhau. Cuối năm 2017, phòng làm việc Na Trát và Trương Hàn đồng loạt thông báo chuyện tình giữa họ đã chấm dứt, không có xảy ra vấn đề người thứ ba, cả hai luôn xem nhau là bạn tốt. Dư luận và truyền thông khi ấy vô cùng bất ngờ trước tin tức này và tỏ ra tiếc nuối trước mối tình của cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” Cbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất