Phim Ảnh

'Tiên Kiếm kỳ hiệp 1' quyết định làm bản remake, Dương Siêu Việt đóng nữ chính khiến cư dân mạng la ó

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

"Tiên kiếm kỳ hiệp" là bộ phim Trung Quốc được hãng phim truyền hình Thượng Hải sản xuất năm 2005. Bộ phim được khán giả vô cùng yêu thích khi trình chiếu lần đầu tiên trên kênh CTV và CBG của Đài Loan và Trung Quốc vào tháng 1 năm 2005.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp truyện (仙剑奇侠传) được chuyển thể từ tiểu thuyết và trò chơi game online rất ăn khách tại Trung Quốc. Nội dung phim không chỉ là những câu chuyện tình cảm động giữa các nhân vật chính, mà bao trùm lên tất cả là thế giới của lòng nhân bản, tình yêu thương và cao thượng ở con người.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1 do Hồ Ca, Lưu Diệc Phi, An Dĩ Hiên… đóng chính ra mắt khán giả vào năm 2005 đã từng rất thành công và giúp tên tuổi của các diễn viên chính được nâng tầm lên hàng ngôi sao nổi tiếng của giới giải trí Hoa Ngữ.

Tháng 11 năm 2018, có nguồn tin công bố rằng Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1 sẽ được remake khiến khán giả hết sức mong chờ và luôn tò mò về danh sách dàn diễn viên chính.

Mới đây, một nguồn tin trên mạng Trung Quốc tiết lộ rằng, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1 đã quyết định làm bản remake, theo đó, Dương Siêu Việt sẽ đảm nhận vai nữ chính Triệu Linh Nhi, vai nam chính Lý Tiêu Dao do Trần Phi Vũ đảm nhận, vai nữ chính 2 Lâm Nguyệt Như sẽ do Lương Tịnh Nhàn đảm nhận, đồng thời bản remake này sẽ được khởi quay vào nửa cuối năm 2019.

Dương Siêu Việt được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Sáng tạo 101 (创造101), tuy trong chương trình này Dương Siêu Việt có nhân khí khá cao, nhưng cô cũng luôn gây không ít tranh luận trên mạng internet, có rất nhiều cư dân mạng cho rằng Dương Siêu Việt chỉ dựa vào nhan sắc để thành công, về diễn xuất hay tài năng thì hoàn toàn “rỗng tuếch”.

Bởi vậy nên sau khi được tin này, cư dân mạng đồng loạt “la ó”:

- Cái quái gì thế này chứ?

- Thôi bỏ đi

- Trần Phi Vũ còn được, Dương Siêu Việt không ổn chút nào.

- Xong rồi, vai Triệu Linh Nhi thế là chấm dứt.

- Lại một tác phẩm kinh điển nữa bị hủy.

- Thật á? Từ Lưu Diệc Phi về Dương Siêu Việt, khoảng cách này cũng xa quá

- Tội nghiệp cho Triệu Linh Nhi.

- Triệu Phi Vũ sao có thể hợp tác cùng Dương Siêu Việt chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất