Phim Ảnh

Viên mãn như Hari Won: Chồng hộ tống ra mắt phim, người yêu cũ ở nhà kêu gọi ủng hộ

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dù đã chia tay nhưng Tiến Đạt và Hari Won vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt khiến không ít người cảm phục.

Từng là một trong những cặp đôi được yệu mến nhất showbiz Việt. vậy nên khi nghe tin cặp đôi Tiến Đạt - Hari Won chia tay sau 9 năm hẹn hò, không ít khán giả vô cùng bất ngờ, tiếc nuối. Nhưng cho đến giờ phút này, khi cả hai người đã có cuộc sống mới, điều khiến công chúng được an ủi nhất đó chính là họ vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp cùng lối cư xử rất văn minh với nhau. Không giống như nhiều cặp đôi sau khi chia tay, Tiến Đạt và Hari Won vẫn thường xuyên dành cho nhau lời khen ngợi khi trên mặt báo, ủng hộ lẫn nhau trong những dự án nghệ thuật mới ra mắt.

Dù đã chia tay, cặp đôi vẫn tôn trọng, ủng hộ nhau trong công việc và cuộc sống khiến khán giả ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, khi bộ phim 49 ngày 2 do Hari Won đảm nhiệm vai nữ chính bắt đầu khởi chiếu, Tiến Đạt đã nhanh chóng đi xem và chia sẻ dòng trạng thái động viên bạn gái cũ. Anh “kêu gọi”mọi người người cùng ra rạp ủng hộ bộ phim, khen ngợi và chúc mừng nữ diễn viên 8X. Tiến Đạt cũng ngọt ngào gọi cô là “bà già” - tên thân mật mà hai người thường gọi khi còn yêu nhau. Đáp lại, Hari Won vui vẻ cảm ơn “ông già” Tiến Đạt, chia sẻ rằng mình đã vui đến mất ngủ sau khi dự sự kiện ra mắt phim một ngày trước đó.

Dòng trạng thái của Tiến Đạt về bộ phim mới của Hari Won khiến dân tình được phen dậy sóng.

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, dòng trạng thái của Tiến Đạt đã nhận được hơn 8000 “like” cùng nhiều lượt chia sẻ, bình luận. Đa phần khán giả đều bày tỏ sự ngưỡng mộ, cảm phục Tiến Đạt vì hành xử đẹp và rất “đàn ông”. Trong khi showbiz luôn ồn ào vì những lời đấu tố hậu chia tay thì Tiến Đạt luôn nhất mực bảo vệ Hari Won, ủng hộ và chúc phúc cho cô trong cuộc sống. Dù không còn là người yêu, đã cạn chữ tình nhưng họ vẫn là bạn bè tốt, sống với nhau bằng cả chữ nghĩa.

Nhiều người vào chia sẻ sự yêu mến, nể phục Tiến Đạt về cách hành xử văn minh của anh.

Thời gian qua, Hari Won phải trải qua nhiều sóng gió nhưng cũng đạt được nhiều thành công cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Bên cạnh những bản hit triệu views, cô còn có đám cưới ngọt ngào khiến nhiều người mong ước. Sau đám cưới, Hari Won và ông xã Trấn Thành vẫn bận rộn với những dự án nghệ thuật riêng, nhưng bất cứ khi nào có thời gian, họ đều dành cho nửa kia những lời khen có cánh, những tình cảm chân thành, trọn vẹn nhất. Trong sự kiện ra mắt phim 49 ngày 2 tổ chức vài ngày trước, Trấn Thành đã gác lại mọi công việc để động viên vợ. Trong suốt sự kiện, cặp vợ chồng son dính nhau như sam. Trấn Thành còn dành cho bà xã những cử chỉ quan tâm âu yếm hết sức tình cảm.

49 ngày 2 là bộ phim mới nhất của Hari Won do cô đảm nhận vai nữ chính. Nối tiếp thành công của phần 1, bộ phim lấy ý tưởng “người nhìn thấy ma”, tiếp tục câu chuyện tình yêu hài hước, xúc động pha chất “liêu trai” giữa hai nhân vật chính. Phim kể về Huy (Ngô Kiến Huy) tỉnh dậy sau tai nạn xe và gặp phải chứng mất trí nhớ tạm thời. Bi thảm hơn, anh còn nhìn thấy một cô ma xinh đẹp (Hari Won đóng), cũng mất ký ức và đang đeo bám Huy để chọc phá. Để thoát khỏi tình cảnh trớ trêu, Huy phải tìm cách khôi phục ký ức cho “con ma” trong thời hạn 49 ngày, trước khi “con ma” ấy bị tan biến mãi mãi.

49 Ngày 2 - bộ phim mới của Hari Won đã chính thức ra rạp từ hôm nay.

Vai diễn mới này chứng tỏ càng ngày Hari Won càng được các nhà sản xuất phim chú ý, giúp cô thoát khỏi những kiểu vai “điểm nhấn” trong các bộ phim trước đó. Bộ phim được kỳ vọng sẽ giúp Hari Won tạo tiếng vang trên màn ảnh, làm nên thành công như bộ phim trước đó của người đẹp 8X - Bệnh viên ma, cũng như phần một 49 Ngày. Phim đã chính thức ra rạp kể từ ngày hôm nay, 17/2.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất