Phim Ảnh

Thuyết drama mới: Dương Tử và Đặng Luân đang hẹn hò nhưng mẹ nhà gái chê đằng trai đẳng cấp thấp?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Từ sau "Hương mật tựa khói sương", Dương Tử - Đặng Luân trở thành một cặp đôi hot của màn ảnh Hoa Ngữ, bất cứ động thái nào của hai người cũng bị fan hâm mộ đưa ra "soi xét". Quả thực hai người rất đẹp đôi trên màn ảnh, hơn nữa cả hai cũng đều rất trẻ nên việc bị gán ghép là điều khó tránh.

Ngày 18 tháng 2, một trang mạng nổi tiếng đã tiết lộ một tin tức vô cùng quan trọng, theo tin tức này Dương Tử - Đặng Luân là một “cặp đôi thật sự”. “Cặp đôi thật sự” ở đây ý chỉ cặp đôi này là một cặp tình nhân thực sự, chứ không chỉ đơn giản là cặp đôi màn ảnh.

Theo nguồn tin tiết lộ này, thông tin Đặng Luân và Dương Tử đang yêu nhau được chính giới đầu tư điện ảnh và truyền hình tiết lộ. Lý do bởi Dương Tử - Đặng Luân sau khi cùng hợp tác trong Hương mật tựa khói sương (香蜜), có rất nhiều nhà đầu tư điện ảnh và truyền hình đã tìm hiểu về cặp đôi này. Trong quá trình tìm hiểu đã phát hiện hai người quả thực đang hẹn hò. Tuy nhiên, nếu quả thực hai người họ đang hẹn hò, thì vì sao lại không công khai?

“Chuyện hai người yêu nhau, chúng tôi có được tin tức từ giới đầu tư điện ảnh và truyền hình. Bởi vì sau Hương mật tựa khói sương, có một số nhà đầu tư muốn tìm hiểu hai người này trong thời gian ngắn liệu có ý muốn hay kế hoạch cùng hợp tác hay không. Trong quá trình tìm hiểu đã biết được thông tin hai người họ thực sự đang yêu nhau. Chuyện hai người yêu nhau, trong Hương mật tựa khói sương cũng có người biết nhưng không đồn rộng trong giới giải trí. Hiện tại quả thực trong giới điện ảnh truyền hình có không ít người cho rằng Đặng Luân và Mã Tư Thuần là một đôi”

Người tiết lộ thông tin còn cho biết rằng “mẹ Dương Tử không thích Đặng Luân, chê Đặng Luân không cùng đẳng cấp với Dương Tử…”

Người tiết lộ thông tin còn cho biết thêm một chuyện nữa, đó chính là trong chương trình Đêm hội weibo, khi Đặng Luân định công khai thể hiện tình yêu với Dương Tử nhưng Dương Tử lại không hề có ý muốn công khai mối quan hệ này, cho nên suốt hành trình Dương Tử đều tỏ vẻ rất thờ ơ.

Nguồn tin này còn cho biết, sở dĩ Dương Tử không muốn công khai mối quan hệ này là bởi vì khi đó Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt mới chia tay không lâu, e rằng mối quan hệ này sẽ bị công chúng khơi ra để chỉ trích.

Cuối cùng, nguồn tin này còn tiết lộ rằng, Đặng Luân đã từ bỏ ý định công khai chuyện tình cảm, chuyển qua công khai cô đơn giống Dương Tử, đồng thời cũng là để né tránh tin đồn với các nữ diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Mã Tư Thuần, Lý Thấm. Đây chính là trạng thái hiện tại của Dương Tử và Đặng Luân.

Sau khi xem xong nguồn tin này, phần lớn cư dân mạng đều bày tỏ rằng tin tức tiết lộ này quá phong phú quá tỉ mỉ, chẳng khác gì việc fan hâm mộ tự mình viết tiểu thuyết.

Cũng có cư dân mạng chỉ ra rằng, trong Đêm hội Weibo, rõ ràng Đặng Luân và Dương Tử trò chuyện rất vui vẻ cả ở trên khán đài và dưới khán đài, làm gì có chuyện Dương Tử “lạnh nhạt suốt hành trình”?

Tuy nhiên, trong Đêm hội Weibo đã xảy ra một chuyện, đó chính là Đặng Luân ngồi vào vị trí có dán tên 3 chữ (sau này được chỉ ra là chỗ của Mã Tư Thuần), hành động này của Đặng Luân bị lý giải thành nam diễn viên cố tình ngồi cạnh Dương Tử.

Sau khi tin tức tiết lộ này được đăng tải, quả thực fan Dương Tử và fan Đặng Luân đã xảy ra “chiến tranh”, chẳng lẽ đây mới thực sự là mục đích của người tiết lộ thông tin?

- Đặng Luân mà yêu Dương Tử á? Tôi ngất luôn!!

- Đây không phải CPF (fan cặp đôi) não lỗ (não có vấn đề), mà là chính fan Dương Tử não lỗ. Trước đây fan Dương Tử cũng bày trò nhiều lần lắm rồi, fan Dương Tử lúc nào cũng ảo tưởng như vậy, chuyên loan tin đồn hai người họ yêu nhau.

- Làm sao mà anh xác định được là fan Dương Tử não lỗ đây? Fan Dương Tử tự sắp xếp cho Dương Tử trở thành mồi câu, rồi tạo cho Đặng Luân một biển tình ư? Nói thế vô lý quá đi.

Quả thực có không ít cư dân mạng cho rằng nguồn tin này chỉ đơn thuần là tin đồn.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất