Phim Ảnh

Thuyền Gia Huy - Lãnh Thanh chính thức chìm khi khẳng định hôn Thanh Hằng thích hơn

Tiến Đạt - Ngọc Trang
Chia sẻ

Vừa chi tay "tình cũ" Võ Điền Gia Huy, Lãnh Thanh đã khiến fan "trụy tim" khi mô tả về cảnh hôn với "tình mới" Thanh Hằng trong phim điện ảnh sắp ra mắt.

2019 được xem là một năm khá thành công và bận rộn đối với nam diễn viên Lãnh Thanh. Đặc biệt vào nửa cuối năm, anh chàng có dịp xuất hiện với vai chính trong 2 tác phẩm điện ảnh đình đám thuộc 2 mảng đề tài hoàn toàn khác nhau - phim đam mỹ và ngôn tình.

Nếu như trước đây, anh chàng khiến fan bấn loạn khi kết đôi cùng Võ Điền Gia Huy trong phim Thưa mẹ con đi thuộc thế giới LGBT thì hiện tại, Lãnh Thanh lại trở thành nam chính trong mối tình tay ba với Chi Pu - Thanh Hằng ở tác phẩm điện ảnh Chị chị em em.

Nam diễn viên Lãnh Thanh thủ vai chính trong Thưa mẹ con đi.

Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng tại buổi họp báo phim chiều ngày 24/9, khán giả đã vô cùng bất ngờ và thích thú trước cảnh hôn nóng bỏng giữa Lãnh Thanh và Thanh Hằng ở trailer chính thức của bộ phim. Ngay lập tức, anh chàng nhận được rất nhiều câu hỏi xoay quanh nụ hôn này, trong đó có cả việc so sánh giữa 2 cảnh hôn của Lãnh Thanh với Gia Huy ở Thưa mẹ con đi và Thanh Hằng ở Chị chị em em.

Lãnh Thanh từng khiến fan bấn loạn với nụ hôn cùng Gia Huy trong Thưa mẹ con đi.

Giờ đây, anh chàng lại có cơ hội kết hợp với 2 người đẹp trong phim mới.

Trả lời cho câu hỏi này, Lãnh Thanh tỏ ra rõ sự ngượng ngùng. Anh chàng cho biết, vai diễn trong Thưa mẹ con đi mang đến nhiều trải nghiệm mới và khó khăn cho bản thân. Còn với cảnh nóng đóng cùng Thanh Hằng, Lãnh Thanh lại rất lo lắng về bạn diễn:“Chị Thanh Hằng phải cho phép thì tôi mới dám thực hiện những động tác táo bạo như trong trailer. Rất may mắn chị Hằng cởi mở nên tôi thoải mái dần trong set quay”.

Lãnh Thanh tỏ ra bối rối khi nhận được câu hỏi.

Thấy bạn diễn của mình trả lời khá vòng vo,Thanh Hằng tỏ vẻ không hài lòng nên đã hỏi thẳng:“Khi hôn Gia Huy với Thanh Hằng, Lãnh Thanh thích hôn ai hơn?”. Ngay lập tức, nam chính Chị chị em em trả lời thẳng thắn:“Nói ra điều này sẽ khiến nhiều người buồn nhưng hôn Thanh Hằng thích hơn”.

Khi được hỏi về việc, liệu người hâm mộ có “thoát fan” vì “thuyền Lãnh Thanh - Gia Huy” chìm hay không, nam diễn viên Thưa mẹ con đi thành thật trả lời:

“Tôi rất cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ tôi và Gia Huy. Sau bộ phim, chúng tôi vẫn là anh em thân thiết, gặp nhau để chia sẻ tâm sự. Nếu sau Chị chị em em, các fan vẫn còn chèo thuyền Thanh - Huy thì xin phép cho tôi nhảy khỏi thuyền để tìm cho mình những vai diễn mới, những bộ phim mới cho các khán giả yêu phim Việt, thay vì đóng khung mãi trong một nhân vật chỉ để được fan ship”.

Chị chị em em là bộ phim của đạo diễn Kathy Uyên, thuộc thể loại tâm lý - ly kỳ với hàng loạt những tình tiết “xoắn tung não”. Chuyện phim xoay quanh Thiên Kim (Thanh Hằng thủ vai) - ái nữ của nhà tài phiệt và vị hôn phu của cô - Huy (do Lãnh Thanh thủ vai). Mọi chuyện bắt đầu khi có sự xuất hiện của Nhi (Chi Pu thủ vai)- một cô gái bị đánh đập và lang thang ngoài phố, được Thiên Kim đưa về nhà cưu mang.

Mang ơn Thiên Kim, Nhi trở thành cô em gái trong gia đình - một điều cô luôn khát khao. Thế nhưng có vẻ như tham vọng ấy không dừng ở đấy mà muốn tiến xa hơn khi cô cố gắng kết thân với cả Thiên Kim lẫn chồng chị ấy.

Với những nội dung được hé lộ, chắc chắn Thanh Hằng - Lãnh Thanh - Chi Pu sẽ khiến khán giả bất ngờ với nhiều tình tiết đầy hấp dẫn, kịch tính và không thiếu cảnh nóng xoay quanh mối quan hệ tay ba ngang trái. Đồng thời, fan hẳn cũng tò mò về chuyện tình cả “ngoài đường hoàng” lẫn “trong vụng trộm” của 2 cặp đôi “trùng mất 1 người” sẽ có diễn biến và kết cục ra sao?

Bộ phim Chị chị em em sẽ được ra mắt vào ngày 20/12/2019 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt - Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất