Phim Ảnh

Thùy Anh mặc áo len cổ lọ, diện toàn đồ mùa đông giữa thời tiết oi bức 40 độ

Migi
Chia sẻ

Bộ phim "Tình yêu và tham vọng" với sự tham gia của Thùy Anh, Diễm My 9x, Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie,… vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi của khán giả.

Trong phim Tình yêu và tham vọng, Thùy Anh vào vai Ánh, em gái của Linh (Diễm My 9x thủ vai) với tính cách đanh đá, có cả xảo quyệt, tính toán. Từ những tập đầu lên sóng, Ánh là nhân vật tạo nên điểm nhấn và kịch tính trong phim. Cũng vì tính cách xấu xa của Ánh mà nhân vật này bị khán giả truyền hình “ném đá” không ít.

Dàn diễn viên Tình yêu và tham vọng.

Trở lại màn ảnh nhỏ trên sóng VTV lần này, Thùy Anh cho biết đây là dự án phim có thời gian quay lâu nhất mà cô từng tham gia, kéo dài đến gần 1 năm. Theo đó, để giữ được cảm xúc không bị gián đoạn, nữ diễn viên gần như phải sống với tính cách và con người của nhân vật trong suốt thời gian qua.

Thùy Anh mặc áo cổ lọ, đồ mùa đông để ghi hình.

Bởi thời gian ghi hình kéo dài, hậu trường thực hiện bộ phim cũng để lại cho dàn diễn viên nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Mới đây nhất, Thùy Anh cho biết phải đóng cảnh đông giữa mùa hè nắng nóng 40 độ. Được biết, đáng lẽ cảnh này phải được thực hiện sớm hơn nhưng do giai đoạn nghỉ giãn cách chống Covid-19, đoàn phim đành phải lùi lịch quay đến thời điểm hiện tại. Mặt khác, đây cũng là một trong những phân đoạn quan trọng nhất của Thùy Anh trong phim, giải thích lý do tại sao Ánh lại ghét linh như thế nên tuyệt đối không thể cắt bỏ.

Mặc đồ đông với áo cổ lọ giữa thời tiết 40 độ như một “cực hình” với Thùy Anh. Cô cho biết đã từng phải mặc áo hai dây, chân váy ngắn để quay phim giữa thời tiết 8 độ nhưng vẫn không “ám ảnh” bằng việc mặc kín cổng cao tường quay giữa nắng nóng đỉnh điểm của mùa hè.

Lạnh có thể quấn thêm chăn khi chưa bấm máy, còn nóng thì rất khó xử lý, không thể cứ cởi đồ ra liên tục trên phim trường được… Quay cảm xúc ngày đông mà trong người mồ hôi cứ đổ liên tục. Cái cảm giác đó thật sự muốn… bùng cháy luôn ấy” – Nữ diễn viên chia sẻ.

Thùy Anh kể thêm vì thời tiết quá nóng nên mọi người dùng bia để giải nhiệt. Nữ diễn viên lỡ “giải khát” đến tận ba lon bia nên kết quả thành ra hơi say say… Nhưng cũng nhờ đó mà cô diễn phân đoạn này thêm cao trào, được đạo diễn gật đầu nhanh chóng.

“Khi tập này lên sóng tôi nghĩ nhân vật Ánh còn sẽ bị ghét hơn nữa… Tôi cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý để chuẩn bị hứng gạch đá tiếp tục rồi”, Thùy Anh bày tỏ cảm xúc về tương lai của nhân vật trong phim và khả năng khán giả sẽ ghét mình vì vai diễn. “Gạch đá nhận được chắc tôi xây đủ hai căn biệt thự… rồi ấy. Nhưng tôi nghĩ đó cũng là một thành công với mình bởi đã đảm nhận vai diễn trọn vẹn, cho ra đúng con người của Ánh nhất… Tôi cũng mong khán giả sẽ có cái nhìn khách quan giữa phim và đời thực, để không ‘ghét’ Thùy Anh như ghét Ánh”.

Được biết, trên phim trường các diễn viên cũng chơi rất thân thiết với nhau. Khi chưa đến cảnh quay, tất cả thường tụ tập để chơi trò chơi, quay hình thư giãn. Bộ tứ nữ diễn viên gồm Lã Thanh Huyền, Diễm My 9x, Huyền Lizzie, Thùy Anh cũng hay bày trò để chọc hai trai đẹp của phim là Nhan Phúc Vinh, Thanh Sơn, Mạnh Tường.

Tình yêu và tham vọng hiện đang được trình chiếu khung giờ 21h30, thứ 2,3 hàng tuần trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất