Phim Ảnh

Thương vụ mua Fox vừa thành công, Disney đã có kế hoạch vực dậy 'X-Men' và 'Fantastic Four', ‘Deadpool’

Theo Screenrant
Chia sẻ

Hãy cùng xem kế hoạch của CEO Disney dành cho loạt sản phẩm của Fox như “X-Men”, “Deadpool”, “Kingsman” và “Fantastic Four” là gì nhé.

Ngày 8/8, Giám đốc điều hành của Disney - Bob Iger đã chia sẻ kế hoạch của họ về những bộ phim nổi tiếng của Fox trong những năm tới. Đây là những thông tin đầu tiên khán giả có được sau khi thương vụ mua Fox của “nhà Chuột” thành công mỹ mãn. Hiện tại, thỏa thuận lịch sử này đang tiến đến các thủ tục pháp lý và dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào năm tới.

Được biết, những bộ phim nổi tiếng mà Disney có được khi mua thành công 21st Century Fox  The SimpsonsAvatar, các phần phim Star Wars được phát hành trước The Force Awakens, và tất nhiên sẽ có cả hai bộ phim có liên quan rất lớn đến Marvel X-MenFantastic Four.

Theo The Motley Fool, trong cuộc gọi họp để thông báo kết quả tài chính quý III năm 2018, Iger (CEO của Disney) đã chia sẻ kế hoạch của họ về những gì họ đạt được sau khi sáp nhập Fox thành công.

Ông cho biết: “Phim của hãng 20th Century Fox là một ví dụ khác. Nó mang đến cho chúng tôi cơ hội được kết hợp và mở rộng các phim mang tính biểu tượng như Avatar, X-Men, The Fantastic Four, Deadpool, Planet of the Apes, Kingsman và rất nhiều bộ phim khác”.

Qua lời phát biểu trên của CEO Disney, chúng ta có thể thấy nhà chuột chắc chắn đang có kế hoạch tiếp tục những gì Fox đã bắt đầu đối với một số thương hiệu thành công của họ. Một trong những mối quan tâm chính của người dân về thỏa thuận này là khả năng Disney sẽ thay đổi nội dung của một số bộ phim - đặc biệt là Deadpool để phù hợp với hơi hướng gia đình của hãng.

Thế nhưng, cũng có người nghĩ rằng Disney đang suy nghĩ sẽ thêm vào những hơi hướng “18+” (những cảnh máu me đậm chất Deadpool) này vào phim của họ như một cách để làm đa dạng thương hiệu của họ. Tất nhiên, khán giả sẽ không biết liệu những ý tưởng này của Disney có tốt hơn hay không, nhưng ít nhất có vẻ như “nhà chuột” đang phải đắn đo suy nghĩ về việc phải làm gì với Fox.

Đối với các bộ phim từng thuộc về Marvel như X-Men, Fantastic Four, Deadpool, trách nhiệm sáng tạo để kết hợp chúng vào MCU sẽ được gác lên trên vai của Kevin Feige và hiện tại, chủ tịch của Marvel Studios vẫn rất kín đáo về kế hoạch của mình.

Theo nhiều chuyên gia cho biết, mặc dù Marvel có cơ hội tốt để tiếp tục những gì mà Fox đã làm cho Deadpool, thế nhưng, nhiều khả năng họ sẽ chọn cách làm lại toàn bộ bao gồm cả X-MenFantastic Four để phù hợp hơn với cách làm phim và kinh nghiệm của chính họ. Hãy cùng chờ đợi những thông tin sắp tới đến từ Disney nhé!

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất