Phim Ảnh

Thực sự chuyện 'Hậu cung Như Ý truyện' sẽ chiếu trên sóng truyền hình Trung Quốc và có cả những tập bị cắt?

Như Hồ
Chia sẻ

Thông tin phim "Hậu cung Như Ý truyện" sắp được chiếu trên sóng truyền hình Đông Phương đang được khán giả quan tâm.

Gần đây trên mạng liên tiếp xuất hiện tin tức bộ phim Hậu cung Như Ý truyện (后宫如懿传) sẽ được lên sóng trên đài truyền hình Đông Phương từ ngày 2 tháng 11 sắp tới đây, lên sóng một lượt bốn tập vào buổi trưa cho đến chiều. Thế nhưng thông tin này liệu có chính xác?

Lịch phát sóng 4 tập của “Hậu cung Như Ý truyện” từ 12h trưa ngày 2/11?

Thế nhưng, khi truyền thông liên lạc với người phụ trách tuyên truyền của đài truyền hình Đông Phương để xác nhận mọi chuyện thì đối phương biểu thị: “Bên phía Đông Phương vẫn chưa nhận được thông báo thời gian công chiếu của bộ phim, nhưng nếu xác định sẽ lên sóng thì vẫn sẽ chiếu theo quy định tiến hành tuyên truyền“. Trong khi đó, bên phía phim Hậu cung Như Ý truyện cũng nói rằng: “Vẫn chưa xác định“.

Hậu cung Như Ý truyện (后宫如懿传) là bộ phim truyền hình cổ trang do Châu Tấn Hoắc Kiến Hoa đảm nhận vai chính. Bộ phim từ khi chưa lên sóng đã nhận được sự quan tâm, chú ý cực lớn. Vào ngày 20 tháng 8 vừa qua đã độc quyền lên sóng lần đầu tiên trên kênh Đằng Tấn, đồng thời cũng đã khép lại 87 tập phim vào ngày 15 tháng 10. Tỷ suất người xem đạt được hơn 15 tỷ view đến thời điểm hiện tại. Nhiều khán giả mong đợi phim sẽ sớm chiếu trên truyền hình, đồng thời hy vọng số tập phát sóng tăng lên, bao gồm cả những phân đoạn bị cắt.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất