Phim Ảnh

Thực hư tin đồn Triệu Lệ Dĩnh mang thai 3 tháng với 'người tình Minh Lan Truyện' Phùng Thiệu Phong

Joyce
Chia sẻ

Vấn đề tình cảm cá nhân của Triệu Lệ Dĩnh có thể nói là chủ đề luôn khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi, và hôm nay lại có một tin tức mới được lan truyền khiến mọi người vô cùng bất ngờ.

Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh đang trong khoảng giai đoạn nghỉ ngơi, tạm dừng mọi công việc. Hôm nay đã có tin tức lan truyền khắp cộng đồng mạng nghi ngờ rằng Triệu Lệ Dĩnh đang mang thai 3 tháng, hơn nữa ký giả truyền thông còn chụp được hình ảnh Phùng Thiệu Phong bên cạnh cô. Chính vì vậy mà không ít cư dân mạng cho rằng có phải Triệu Lệ Dĩnh đang tạm ngừng công việc để dưỡng thai và Phùng Thiệu Phong là cha của đứa bé?

Cụ thể vào tối ngày 23 tháng 7, Phùng Thiệu Phong lái xe đến một tiểu khu và dừng lại ở đó, sau đó Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với nhiều túi đồ trên tay. Một người phụ nữ khác đã dìu Triệu Lệ Dĩnh lên xe của Phùng Thiệu Phong, hai người trực tiếp chạy về căn hộ của Phùng Thiệu phong, đến buổi chiều hôm sau mới ra về.

Tin tức này sau khi được tung ra đã lan truyền khắp mặt báo và cộng đồng mạng, ký giả truyền thông cũng đã liên lạc đến công ty của Triệu Lệ Dĩnh để hỏi vế vấn đề mang thai này, thế nhưng phía công ty lại phủ nhận rằng đây chỉ là tin đồn không xác thật, không hề có việc Triệu Lệ Dĩnh mang thai.

Được biết Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong quen biết nhau qua bộ phim Minh Lan truyện. Kể từ khi hợp tác với nhau, cả hai đã vướng không ít tin đồn hẹn hò nhưng hai bên lại không hề lên tiếng hồi đáp vấn đề này. Đến nay lại có hình ảnh chứng cứ hẹn hò của cả hai, vậy liệu Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong có thật sự bên nhau? Và Triệu Lệ Dĩnh có thật sự vì mang thai mà tạm dừng công việc, nghỉ ngơi ở nhà?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất