Phim Ảnh

Thực hư chuyện Giả Nãi Lượng bị bắt gặp qua đêm với gái lạ sau tin đồn ly hôn

Như Hồ
Chia sẻ

Sau khi đăng tin cho biết sống một mình cách đây không lâu thì Giải Nãi LƯợng tiếp tục bị bắt gặp tụ họp bạn bè đến khuya mới tan tại nhà dấy lên tin đồn ly hôn là thật.

Truyền thông Sina đưa tin, có một số phóng viên đã chụp được hình Giả Nãi Lượng (贾乃亮) cùng hai người phụ nữ và một người đàn ông cùng nhau tụ họp ăn cơm. Sau khi ăn cơm thì hai người phụ nữ này cùng với Giả Nãi Lượng đã trở về ở chung cùng nhau, đồng thời ở lại đó đến 3-4 giờ sáng hôm sau mới rời khỏi, dấy lên sự tranh luận trong cộng đồng mạng.

Ngay sau khi tin tức này được đăng tải lên, Giả Nãi Lượng đã lên tiếng trả lời trên weibo của mình cho biết chỉ là tụ họp cùng bạn bè đại học, đồng thời cho biết hai bạn nữ kia đến 12 giờ đã lần lượt rời khỏi đó. Giả Nãi Lượng còn chỉ ra truyền thông đó đã bóp méo đi sự thật, chất vấn: “Mấy người lại muốn làm dậy sóng chuyện gì đây?

Dưới đây là nguyên văn bài viết trên weibo của Giả Nãi Lượng

Không ngờ rằng mấy ngày trước cuộc gặp mặt bạn bè đại học cũng có thể thu hút được sự quan tâm của mọi người. Cảm ơn vị nhiếp ảnh đại ca trong một năm nay đã “quan tâm” đến tôi trong mọi thời khắc. Một mình ra ngoài ăn cơm bị chụp được thì nói là “cô độc, lẻ loi”, cùng bạn bè đại học sau khi ăn cơm xong đến nhà tụ tập chơi thì lại biến thành: “Cuộc gặp mặt thân mật nửa đêm với hai người con gái”. Nhưng tôi cũng với những người bạn này gặp mặt mấy giờ đến mấy giờ đi thì có liên quan gì đến mấy người? Rõ ràng từ khoảng 12 giờ họ đều lần lượt rời khỏi lại viết thành 3,4 giờ. Mấy người lại muốn làm dậy sóng chuyện gì đây?”.

Giải Nãi Lượng - nam diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc sinh năm 1984, anh được đông đảo khán giả biết đến qua những tác phẩm như Vẫn cứ thích em, Tuổi thanh xuân của băng và lửa… Ngoài ra, Giả Nãi Lượng còn được biết đến là chồng của nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ.

Thế nhưng hôn nhân giữa Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ bắt đầu gặp rắc rối khi Lý Tiểu Lộ lại lén hút, hẹn hò qua lại cùng với PGone - một thành viên của nhóm nhạc Hồng Hoa Hội. Thêm vào đó là gần cuối năm nay, Lý Tiểu Lộ và nam ca sĩ Tiết Chi Khiêm lại bị bạn gái của nam ca sĩ này là Lý Vũ Đồng tiết lộ có quan hệ mờ ám với bài viết trên weibo của mình.

Đối với sự việc này, chị gái của Giả Nãi Lượng là Giả San Maggiejs cũng đã đăng lên weibo với bài viết vô cùng tức giận, Maggiejs viết: “Đây là môi trường công nghệ gì vậy? Có còn có nhân tính không? Chịu đựng đã một năm rồi, tất cả nhưng sự cười nhạo, châm kích, tin đồn, những lời dơ bẩn đều không nói ra! Một người lương thiện trong sáng như vậy đều bị những tưởng tượng hèn hạ của các ngươi làm biến mất cả! Người tm mới là song, cả nhà ngươi mới là song!”. (Vì có cư dân mạng đồn Giả Nãi Lượng là người song tính).

Ngay sau đó, Giả Nãi Lượng cũng đã có bài đăng trên weibo cho biết: “Tôi sống một mình rất tốt, không muốn bị cuốn thêm vào những chuyện thị phi này lần nào nữa, đã chịu đựng rất lâu rồi. Xin có chuyện gì cũng đừng lôi tôi vào nữa, trên thế gian này có rất nhiều chuyện tốt đẹp cần phải đi làm, đừng phụ lòng người khác, đừng phụ cuộc sống. Lúc ở một mình cũng không phụ bản thân”. Dấy lên tin đồn ly hôn.

Bên cạnh đó, vào ngày 20 tháng 12 vừa qua thì cộng đồng mạng Trung Quốc lại lan truyền tin đồn cặp đôi đã hoàn thành thủ tục ly hôn.Tuy nhiên, quyền nuôi con lại thuộc về Lý Tiểu Lộ, cha đứa bé chỉ được đến thăm con một tuần một lần. Một blogger cho biết: “Giả Nãi Lượng đã tranh đấu nuôi con trong một thời gian dài nhưng quyền nuôi con vẫn thuộc về Lý Tiểu Lộ“.

Trước những tin đồn ly hôn, mất quyền ly hôn này mặc dù Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đều chọn cách im lặng, không hề có bất cứ lời đính chính nào thì với hành động mới đây này của Giả Nãi Lượng đã làm cho cộng đồng mạng tinh chắc rằng cặp đôi này thật sự đã đường ai nấy đi rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất