Phim Ảnh

Thực hư chuyện Dương Mịch có mặt ở sân bay để đến Hongkong đón Tết muộn với con gái?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Vào ngày 07/02/2019, Dương Mịch bị người hâm mộ bắt gặp có mặt tại sân bay, nghi rằng cô trở về Hongkong đón Tết với con gái Tiểu Gạo Nếp. Tuy nhiên sự thật lại không phải như thế.

Ngay từ trước Tết, chủ đề “Dương Mịch có trở về Hongkong đón Tết Nguyên đán với con gái Tiểu Gạo Nếp hay không” được nhiều người hâm mộ lẫn giới truyền thông quan tâm. Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, nữ diễn viên Phù Dao tập trung toàn bộ thời gian cho công việc và ít khi xuất hiện cùng con gái, trái ngược hẳn với chồng cũ của mình. Ngay cả khi Lưu Khải Uy về Hongkong, bế con gái đi chơi và bị truyền thông bắt gặp thì Dương Mịch vẫn đang ở phim trường để thực hiện lịch quay của mình.

Mới đây, trong lúc Dương Mịch tham gia sự kiện Gala mừng xuân của đài truyền hình Bắc Kinh, đảm nhận vai trò vedette trình diễn thời trang thì Lưu Khải Uy hội ngộ bạn bè Tân ngũ hổ tướng.

Vào trưa ngày mùng Ba Tết Kỷ Hợi (tức 07/02/2019), một người hâm mộ bắt gặp nữ diễn viên Tam sinh tam thế có mặt ở sân bay, dấy lên tin đồn cô chuẩn bị trở về Hongkong đón Tết muộn với con gái, sau khi đã hoàn thành xong lịch trình của mình.

Tuy nhiên, các cư dân mạng nhanh chóng điều tra và phát hiện, Dương Mịch bay tới Trùng Khánh cho công việc khác, chứ không phải đến Hương Cảng. Điều này khiến nhiều người lên tiếng chỉ trích cô tham công tiếc việc, không sắp xếp thời gian để đoàn tụ với Tiểu Gạo Nếp. Có người cho rằng, Dương Mịch không xứng đáng là người mẹ tốt, công việc có thể làm quanh năm nhưng Tết Nguyên Đán chỉ duy nhất có 1 trong năm. Song song đó, vẫn có người hâm mộ bênh vực, rằng lịch trình có thể đã lên cách đây 6 tháng vì Dương Mịch là một trong những cái tên nổi tiếng, ăn khách nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay…

Trên thực tế, dù cho có bất kỳ lý do gì đi chăng nữa, việc Dương Mịch vẫn giữ im lặng và chưa từng có động thái quan tâm, chăm sóc rõ rệt đối với con gái sau khi ly hôn đã khiến hình ảnh của cô có phần bị ảnh hưởng. Ông nội Tiểu Gạo Nếp - Lưu Đan từng cho biết, cô bé cũng không mảy may nhớ mẹ mà chỉ đòi đi chơi thôi. Ngoài ra, ông cũng cho biết, Lưu Khải Uy sẽ ở lại Hongkong để làm việc và tiện bề chăm lo cho bé.

Chắc chắn rằng sau khi hoàn tất thủ tục ly dị, Dương Mịch và Lưu Khải Uy sẽ chỉ có một người được quyền nuôi Tiểu Gạo Nếp. Hàng loạt bằng chứng có lợi cho người chồng trong thời gian qua sẽ khiến nữ diễn viên gặp khó khăn trong việc giành quyền nuôi con, nếu như cô ấy muốn. Nhiều người cho rằng, tốt hơn hết hãy để cô bé theo cha vì lịch làm việc của Dương Mịch quá dày đặc, nếu sống cùng cô thì hẳn cũng chỉ do vú em, người giúp việc chăm sóc.

Bạn nghĩ sao về việc này? Hãy cho SAOstar biết ý kiến nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất