Phim Ảnh

Thực hư chiếc Invisible Jet nổi tiếng xuất hiện trong 'Wonder Woman 1984'?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Một video hậu trường từ siêu phẩm "Wonder Woman 2: 1984" vừa được đăng trên twitter đang làm dấy lên nhiều suy đoán rằng, một phần “lên hình” cực kỳ quan trọng trong câu truyện "Wonder Woman" cổ điển – chiếc Invisible Jet (phi cơ tàng hình) sẽ được lên phim.

Được giới thiệu cùng với lần đầu tiên xuất hiện của Wonder Woman trong bộ truyện Sensation #1 năm 1942. Theo đó Chiếc Invisible Jet là kết quả sự tiến bộ công nghệ của người Amazon, sở hữu một tốc độ tuyệt vời và những tính năng vượt trội so với những chiếc phi cơ do con người làm ra.

Wonder Woman đã được “cấp bằng” phi công và có thể lái những chiếc phi cơ có nhiều cải tiến sau sự kiện Crisis On Infinite Earths (Khủng hoảng vô tận Trái Đất), nhưng trong đó Invisible Jet vẫn là một vũ khí cực kỳ quan trọng đối với cô, mặc dù một số tính năng gốc của nó đã bị thay đổi một ít. Ngoài ra, còn có một giai thoại về chiếc Invisible Jet, nó chính là món quà người Lansinarian dành cho Diana (Wonder Woman) để cảm ơn cô.

Đoạn clip hậu trường.

Đoạn video hậu trường được đăng bởi Wonder Bira, cho thấy bộ áo mới đầy màu sắc của Wonder Woman, cô đang treo mình nhờ dây bảo hộ của đoàn phim. Trong khoảng 29 giây đầu của video, Gadot đang ở tư thế ngồi, sau đó có được đẩy tới trước và nhìn camera đang ở trước mặt. 10 giây sau đó, cô nắm chặt dây bảo hộ và tạo tư thế mà Lynda Carter cũng từng làm với chiếc Invvisible Jet trong seri truyền hình Wonder Woman cổ điển.

Nhưng nếu phân tích kỹ (mặc dù đạo diễn Patty Jenkins cũng không có ý kiến phản đối gì về việc Invisible Jet sẽ xuất hiện trong Wonder Woman 1984) thì việc chiếc Invisible Jet này xuất hiện trên phim là điều khó xảy ra. Nếu để ý, chúng ta có thể thấy Wonder Woman đang “bay” chiếc Invisible Jet (giả sử là như thế) sát mặt đất, gần dân cư đông đúc và bay rất chậm, nhưng dù cho công nghệ tân tiến có thể giúp chiếc Invisible Jet này thay đổi hình dạng hoặc giả như nó theo version của tộc Lansinarian đi nữa, thì điều này cũng khó mà xảy ra.

Dựa theo những bằng chứng và hành động chúng ta thấy trên phim trường trong đoạn video trên, không có vẻ gì là họ đang quay cảnh Wonder Woman đang lái chiếc Invisible Jet cả. Tuy nhiên, fan của Wonder Woman cổ điển cứ giữ vững niềm tin nhé. Bởi không thấy Invisible Jet ở video này, không có nghĩ là không thấy nó trong Wonder Woman 2 đâu!

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất