Phim Ảnh

Thư và Vũ ly hôn là bước ngoặt lớn của 'Về nhà đi con' vì điều này!

Grassie
Chia sẻ

Cuộc hôn nhân của Thư và Vũ (Quốc Trường) đã đi đến bờ vực kết thúc. Nhưng nhiều khán giả cho rằng đây mới là bước ngoặt lớn trong Về nhà đi con. 

Phim Về nhà đi con là bộ phim đang được khán giả dành quan tâm bậc nhất với câu chuyện của gia đình ông Sơn (Trung Anh) cùng ba cô con gái Ánh Dương (Bảo Hân), Anh Thư (Bảo Thanh) và chị cả Huệ (Thu Quỳnh).

Tác phẩm sở hữu kịch bản đơn giản, lấy đề tài gia đình, hôn nhân quen thuộc nhưng lại thành công trong việc thổi hồn vào từng nhân vật. Ba cô con gái của ông Sơn là Ánh Dương, Anh Thư và Huệ đều có nét tính cách và cuộc đời hoàn toàn khác biệt. Diễn xuất tự nhiên cộng hưởng với lời thoại “chất như nước cất” của dàn diễn viên trong phim Về nhà đi con giúp phim dễ dàng tạo cơn sốt trên cả màn ảnh nhỏ lẫn mạng xã hội.

Cuộc hôn nhân của Thư và Vũ (Quốc Trường) đã đi đến bờ vực kết thúc. Nhưng nhiều khán giả cho rằng đây mới là bước ngoặt lớn trong Về nhà đi con. 

Dấu chấm hết của cuộc hôn nhân giữa Thư và Vũ trước hết tạo nên thay đổi lớn trong mối quan hệ của cặp đôi, Thư xót xa nói với chồng cũ: “Trên đời này, ngoại trừ gia đình, ruột rà thì tất cả đều là phép thử. Chúng ta đã thử và thất bại, thế có gì đâu mà phải đau lòng?”. Bắt đầu cuộc hôn nhân bằng một bản hợp đồng, Thư - cô gái mạnh mẽ, coi tiền là lẽ sống ngày nào giờ trở nên nhạy cảm sau khi sinh con. Bên cạnh đó, tình cảm dành cho Vũ ngày một lớn lên cũng khiến Thư đau lòng tột bậc. Cô không chỉ đơn thuần muốn tỏ ra hạnh phúc với cha mẹ mà còn mong cùng chồng xây dựng một tổ ấm thực sự.

Sự thay đổi còn đến từ Vũ. Lần đầu tiên, Vũ rơi nước mắt trước mặt Thư. Khán giả cho rằng giọt nước mắt của Vũ không chỉ xuất phát từ sự hối hận vì đã làm đau lòng hai bên gia đình và làm tan vỡ tổ ấm nhỏ của anh, Thư và cu Bon. Nhiều ý kiến khẳng định Vũ đã yêu Thư. Anh giờ đây tột cùng nuối tiếc gia đình bé nhỏ của mình.

Không những thế, khi sự việc được đẩy lên đến đỉnh điểm: ông Sơn phát hiện ra Vũ ngoại tình, Thư chấm dứt cuộc hôn nhân hợp đồng cùng Vũ, ngược lại với dự đoán của khán giả, Vũ không còn hào hứng với Nhã - nguyên nhân cho tất thảy sự việc trên nữa. Dù Nhã nũng nịu, than thở nhưng Vũ cũng chỉ khuyên người tình không nên đổ tội cho Thư khi không có bằng chứng. Ngay cả khi “con giáp thứ 13″yểu điệu, dùng hết chiêu bài, thậm chí chủ động ôm Vũ nhưng anh chỉ gạt ra vô cùng lạnh nhạt.

Trước diễn biến trên, nhiều khán giả để lại bình luận: “Khâm phục biên kịch của 'Về nhà đi con' vì xây dựng tâm lý nhân vật quá chân thực. Với người trăng hoa như Vũ, anh ta chỉ thích Nhã vì cô nàng quá 'cành cao' thôi. Giờ đây, khi có được rồi, anh ta lại tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt. Ngược lại, đến giờ Vũ mới nhận ra đâu mới là hạnh phúc đích thực của mình”, “Về nhà đi con luôn biết cách khiến khán giả ức chế tột cùng rồi chuyển mạch phim. Nếu không có những biến cố trên, Vũ sẽ không bao giờ nhận ra giá trị của gia đình và tình cảm dành cho Thư cùng cu Bon”.

Không những thế, bộ phim còn đẩy lên cao nhất giá trị của gia đình, những giọt nước mắt của ông Sơn và Thư tạo hiệu ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội, được đánh giá là một trong các cảnh quay gây cảm động nhất phim. Trong tập 70 Về nhà đi con, nhìn thấy ông Sơn dắt xe ra về, Thư chạy theo ôm bố và nói lời xin lỗi. Ông Sơn cầm chặt tay con gái, nghẹn ngào: “Giờ bố già nua, lẩm cẩm, giáo điều nhưng bố có tình yêu. Tình yêu và một ngôi nhà để bất cứ lúc nào các con cũng có thể trở về. Con vào đi, giải quyết mọi chuyện rồi về với bố”.

Câu thoại của ông Sơn lấy nước mắt khán giả và được người xem truyền hình chia sẻ rộng rãi. Diễn biến phim giờ đây chuyển sang giai đoạn mới, người hâm mộ đưa ra nhiều dự đoán về chuyện tình tay tư Dũng - Vũ - Thư - Nhã, thậm chí là sự trở về của Khải, chồng cũ của Huệ. Và Về nhà đi con - vẫn sử dụng công thức cũ để xây dựng diễn biến, chuyển mạch phim khéo léo và lôi cuốn khán giả ở từng tập phim.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất