Phim Ảnh

'Thử thách thần chết 2' tiếp tục đại phá kỷ lục lịch sử phim điện ảnh Hàn với 2,3 triệu lượt xem ngày thứ hai

Theo Naver
Chia sẻ

Phim điện ảnh "Thử thách thần chết 2" đã chứng minh khả năng "thâu tóm" khán giả của mình một ngày sau khi công chiếu tại Hàn Quốc.

Sau khi “đại phá” kỷ lục phòng vé với lượng vé bán ra lên tới 1.265.189 lượt người xem trên toàn quốc với doanh thu xấp xỉ 10 triệu USD.Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng (Along With the Gods: The Last 49 Days - 신과함께-인과 연) chính thức đứng đầu trong ngày khai mạc cao nhất từ trước đến nay trong lịch sử ngành công nghiệp điện ảnh xứ Kim Chi. Vào ngày thứ hai, theo thông kê của Korean Film Council (KOFIC), tổng cộng bộ phim đạt được 2.344.146 người xem sau 2 ngày công chiếu, số liệu tính cuối ngày hôm nay (02/08). Doanh thu ước tính đến hiện tại là hơn 16,2 triệu USD.

Được biết, trong phần một bộ phim chỉ nhận được 1.440.000 lượt vé bán ra sau 2 ngày. Với thành công hơn mong đợi ở hiện tại, chúng ta không thể phủ nhận sức ảnh hưởng vô cùng lớn của Thử thách thần chết 2 mang lại.

Chúng tôi cũng đã tổng hợp lại những nhận xét của khán giả sau khi thưởng thức siêu phẩm điện ảnh này trong ngày đầu. Kết quả là hầu hết người xem cảm thấy thích thú, dễ dàng được dẫn dắt bởi cốt truyện hấp dẫn cùng màn diễn xuất chân thật của tất cả diễn viên. Bên cạnh đó, họ dành nhiều lời khen ngợi về kỹ thuật quay và dựng phim chuyên nghiệp, có thể sánh ngang tầm với các tác phẩm đỉnh cao của Hollywood.

Theo dự kiến, Thử thách thần chết : 49 ngày cuối cùng (Along With the Gods: The Last 49 Days - 신과함께-인과 연) được chiếu tại tất cả các rạp ở Việt Nam vào ngày 10/08 sắp tới.

Đặt vé xem phim Thử thách thần chết 2 tại Lotte Cinema thông qua website hoặc ứng dụng trên Android/ iOS.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất