Phim Ảnh

'Thử thách cực hạn' buộc phải tạm thời ngừng quay ở Vũ Hán vì lượng fan đến quá đông vây chật kín đường

Như Hồ
Chia sẻ

Thử thách cực hạn tạm thời ngừng quay ở Vũ Hán khi nghệ nhân bị khán giả nơi đây vây chật kín không một lối thoát.

Ngày 16 tháng 5 vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Nghệ Hưng, Hoàng Lỗi, Vương Tấn... đã xuất hiện ở Vũ Hán để ghi hình cho chương trình Thử thách cực hạn. Vào buổi chiều ngày hôm đó, trong lúc ghi hình đã có rất nhiều tấm hình bị phát tán, lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với tạo hình trang phục tây màu cà phê với mái tóc xõa dài cũng bị tiết lộ, nhìn vào có thể thấy sự xinh đẹp, tràn đầy sức sống trong cô. Vương Tấn đứng bên cạnh Địch Lệ Nhiệt Ba, bên cạnh hai người họ ngoại trừ nhân viên ra thì toàn lại đều là quần chúng cả.

Địch Lệ Nhiệt Ba kể từ sau khi bạo hồng sau tác phẩm Tam sinh tam thế thập lý đào hoa thì nhân khí không ngừng tăng cao, trở thành tiểu hoa lưu lượng mới trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Cũng không biết khán giả bên ngoài có phải bị sự xinh đẹp của Nhiệt Ba thu hút hay không mà nơi đây người đông vô cùng.

Xem thêm: Mùa mới của 'Thử thách cực hạn' bị tố đạo nhái cả 'Running Man' bản Trung và bản Hàn

Hoàng Lỗi và Trương Nghệ Hưng trong lúc ghi hình chương trình cũng bị người nơi đây vây chặt kín. Thế nhưng hai người họ ngược lại không bực bội mà còn nở nụ cười lễ phép với mọi người. Cả hai vô cùng có khí chất, thái độ vô cùng thân thiện.

Vốn dĩ họ nghĩ buổi tối lại tiếp tục đến ghi hình, lúc đó người sẽ quá đông. Nhưng cách nghĩ của tổ chương trình đã hóa thành không vì có quay vào giờ nào thì người vẫn chật kín như vậy. Không có cách nào có thể ghi hình một cách thuận lợi. Thậm chí xe chuyên dụng của nghệ nhân cũng bị họ vây chặt.

Có lẽ vì bảo vệ an toàn cho họ nên tổ chương trình đành phải tạm thời ngừng quay, để họ trở về khách sạn nghỉ ngơi rồi nghỉ cách xử lý khác.

Xem thêm: 'Thử thách cực hạn' nhận được nhiều lời khen, La Chí Tường dùng 6 từ để nói Địch Lệ Nhiệt Ba

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất