Phim Ảnh

Thử thách 20 năm: Lâm Tâm Như tết tóc hai bên, dù ở tuổi 43 nhưng vẫn trẻ như 'Hạ Tử Vi' thuở đôi mươi

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Xuất hiện trong buổi ghi hình chương trình mừng Tết Kỷ Hợi của đài truyền hình CCTV, nữ diễn viên Lâm Tâm Như gây bất ngờ vì sự trẻ trung 'hack tuổi' của mình.

Nổi tiếng sau thành công rực rỡ của phim truyền hình Hoàn Châu Cách Cách cùng với Triệu Vi, nữ diễn viên Lâm Tâm Như đã trở thành cái tên sáng giá của màn ảnh Hoa ngữ những năm 1998-2000. Cho đến tận bây giờ, phần lớn khán giả yêu mến vợ của Hoắc Kiến Hoa vẫn không thể quên hình ảnh nhẹ nhàng, trong sáng của Hạ Tử Vi trong bộ phim của văn sĩ Quỳnh Dao.

Sau 20 năm ở sự nghiệp diễn viên, Lâm Tâm Như đã sở hữu hàng chục tác phẩm nổi bật, trong đó còn có Tiểu Bảo và Khang Hy, Tân dòng sông ly biệt, Bản tình ca Paris, Công chúa Đại L, Bảng phong thần II, Mỹ nhân tâm kế, Tân Tam Quốc, Khuynh thế hoàng phi, Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt… 

Dù ở tuổi 43, Lâm Tâm Như vẫn chăm sóc kỹ lưỡng nhan sắc của mình, bất chấp lịch trình làm việc khá bận rộn. Mới đây vào ngày 02/02/2019, cô xuất hiện trong buổi ghi hình chương trình mừng Tết Kỷ Hợi của đài truyền hình CCTV và khiến giới truyền thông phải thật sự bàng hoàng trước vẻ đẹp “hack tuổi” của mình.

Nữ diễn viên chọn lựa phong cách trẻ trung và có phần nhí nhảnh với tóc tết hai bên, make-up nhẹ nhàng và nụ cười tỏa nắng. Cô tỏ ra thân thiện khi giao lưu với ống kính, sẵn lòng ký tên cho người hâm mộ cũng như liên tục nhoẻn miệng cười, khoe má lúm đồng tiền đáng yêu.

Trong thời gian qua, Lâm Tâm Như bày tỏ mối quan tâm đối với ông xã Hoắc Kiến Hoa, hết lòng ủng hộ bộ phim truyền hình cung đấu Hậu cung Như Ý truyện. Tuy nhiên, người nhà thì mặc người nhà, cô vẫn căm ghét nhân vật Càn Long trong phim, thậm chí đôi lần đòi bỏ phim vì không chấp nhận được tính cách “tra nam” của hắn. Cũng chính điều này khiến khán giả yêu thích cặp đôi vàng này hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất