Phim Ảnh

Thù lao của 'tứ tiểu hoa đán' showbiz Hoa ngữ

Theo Sina
Chia sẻ

Trịnh Sảng, Châu Đông Vũ, Quan Hiểu Đồng và Dương Tử, ai là người đẹp có thù lao cao nhất?

Năm 2016, tờ Nam Đô đã chọn ra “Tân Tứ tiểu hoa đán” của showbiz Hoa ngữ bao gồm Trịnh Sảng, Châu Đông Vũ, Quan Hiểu Đồng và Dương Tử. 4 năm qua, họ vẫn luôn là những ngôi sao đình đám của làng giải trí với mức thù lao cao ngất ngưởng. Vậy trong 4 người thì ai có thù lao cao nhất?

Trịnh Sảng

Trong số 4 người thì Trịnh Sảng luôn là sao nữ có nhân khí cao và chưa từng giảm. Kể từ sau vai diễn trong Cùng ngắm mưa sao băng, sự nghiệp của Trịnh Sảng trong làng giải trí vẫn luôn thuận lợi, hơn hẳn những đồng nghiệp cùng trang lứa. Trong những năm qua, Trịnh Sảng liên tục nhận phim, mức thù lao của cô cũng luôn thuộc hàng top. Được biết Trịnh Sảng nhận được hơn 500.000 tệ (khoảng 1,65 tỷ đồng) cho mỗi tập phim Hạ chí chưa tới, tổng thù lao cô thu về cho 48 tập phim lên đến 24 triệu tệ (khoảng 79,2 tỷ đồng). Ngoài thù lao chính, đoàn phim còn trả cho Trịnh Sảng 12 triệu tệ (khoảng 39,6 tỷ đồng) cho những khoản phí khác. Điều này cũng đủ để khẳng định vị thế “hoa đán” không thể lay chuyển của Trịnh Sảng trong làng giải trí.

Châu Đông Vũ

Sau khi xuất đạo bằng bộ phim Tình yêu dưới cây sơn trà, Châu Đông Vũ đã có nhiều bộ phim xuất sắc khác và trở thành “Song kim ảnh hậu” của showbiz Hoa ngữ. Là một diễn viên thực lực, Châu Đông Vũ là cái tên rất được các đạo diễn săn đón, chính vì thế mức thù lao của cô cũng tăng vọt lên 8,5 triệu tệ (khoảng 28 tỷ đồng) cho mỗi một bộ phim điện ảnh. Ngoài ra khi đóng phim truyền hình, Châu Đông Vũ cũng nhận được thù lao cho mỗi tập là từ 200.000 – 500.000 tệ (660 triệu – 1,65 tỷ đồng).

Quan Hiểu Đồng

Xuất thân là một sao nhí, Quan Hiểu Đồng đã có nhiều năm kinh nghiệm, những phim cô tham gia đều có sức hút không hề nhỏ. Không giống Châu Đông Vũ tập trung chủ yếu cho điện ảnh, Quan Hiểu Đồng hoạt động mạnh bên mảng truyền hình và giá mỗi tập phim cô nhận được vào khoảng 400.000 tệ (khoảng 1,32 tỷ đồng). Ngoài ra trong 2 năm trở lại đây, tài nguyên show của Quan Hiểu Đồng cũng rất tốt, thu nhập từ đây cũng không tồi.

Dương Tử

Dương Tử và Quan Hiểu Đồng đều xuất thân là sao nhí và trong 3 năm trở lại đây cô mới thật sự đại bạo. Sau Hương mật tựa khói sươngCá mực hầm mật, Dương Tử trở thành cái tên bảo chứng rating trên màn ảnh nhỏ, thù lao của cô cũng tăng lên từng ngày. Được biết nhà sản xuất sẽ phải trả cho Dương Tử khoản thù lao mỗi tập từ 300.000 – 400.000 tệ (990 triệu – 1,32 tỷ) và một bộ phim cô có thể nhận về hàng chục triệu tệ. Với tầm ảnh hưởng hiện tại thì thù lao của Dương Tử chắc chắn vẫn sẽ còn tăng nữa.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất