Phim Ảnh

'Thư ký Kim' đứng đầu BXH 3 tuần liên tiếp, Park Min Young gây ấn tượng với diễn xuất tuyệt vời

Theo Soompi
Chia sẻ

Park Min Young đã chứng minh bản thân mình một lần nữa với tư cách là một diễn viên tài năng khi bộc lộ được lối diễn chuyên nghiệp, mới lạ, hấp dẫn trong "Thư ký Kim sao thế?".

Nhiều người nói thật khó để tin rằng drama Thư ký Kim sao thế? đài tvN là dự án phim truyền hình hài, lãng mạn đầu tiên trong suốt 13 năm sự nghiệp diễn xuất của “nữ hoàng dao kéo” Park Min Young. Không thể phủ nhận, một phần công lao trong việc tạo nên sức nóng của bộ phim thuộc về nữ ngôi sao 32 tuổi.

Khán giả có thể dễ dàng nhận ra cách mà Min Young hóa thân vào nhân vật một cách hoàn hảo, tự nhiên hơn sức tưởng tượng. Cô cũng đã thực sự thành công trong việc làm cho người xem bùng nổ trong những tràng cười cùng nhiều khoảnh khắc thú vị và ly kỳ.

Theo một số thông tin được báo chí tiết lộ, Thư ký Kim sao thế? đã tạo nên kỷ lục của riêng mình khi đứng vị trí đầu bảng xếp hạng danh sách các bộ phim truyền hình, show giải trí,…trong ba tuần liên tiếp. Điều này có thể lý giải là do bộ phim sở hữu một Park Min Young quá đỗi tài năng. Cô thuộc top đầu danh sách các nữ diễn viên đáng gờm nhất showbiz.

Vào ngày 28/6 vừa qua, nhà sản xuất bộ phim cũng đã chia sẻ loạt ảnh tĩnh của Park Min Young trong bộ phim. Nhìn vào những bức hình này, người xem có thể thấy được nữ diễn viên Chuyện tình Sungkyungkwan đang truyền tải những cảm xúc phức tạp, sâu sắc khác nhau của nhân vật Kim Mi So.

Nụ cười tươi sáng ngọt ngào trên khuôn mặt, và cái nhìn ngạc nhiên với đôi mắt to tròn. Biểu cảm xúc động bởi một điều gì đó, và cuối cùng dường như cô ấy bị “lạc” trong những suy nghĩ khi gặp rắc rối.

Park Min Young đang nhận được những đánh giá vô cùng tuyệt vời về cách mà cô ấy nắm bắt và truyền tải cảm xúc của Kim Mi So. Để thực hiện được điều này, Min Young đã tích lũy kinh nghiệm, kỹ năng thông qua nhiều tác phẩm trước. Bên cạnh đó còn phải kể đến tình cảm chân thành cô dành cho vai diễn và thái độ nghiêm túc trong công việc của nữ diễn viên khi tham gia dự án Thư ký Kim sao thế?.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất