Phim Ảnh

'Thor: Ragnarok' trở thành bá chủ phòng vé Bắc Mỹ với 121 triệu USD trong 3 ngày đầu

Tiến Đạt
Chia sẻ

Không nằm ngoài dự đoán, phim "Thor: Ragnarok" đã mang về con số doanh thu khổng lồ sau 3 ngày đầu tiên ra mắt tại Mỹ.

Với 121 triệu USD sau 3 ngày đầu công tiên công chiếu tại Bắc Mỹ, Thor: Ragnarok chính là bá chủ doanh thu phòng vé của tuần này. Như vậy, bộ phim thuộc Marvel Cinematic Universe tiếp tục giúp Marvel Studios chứng minh sức ảnh hưởng của mình đối với thị trường phim ảnh. Dẫu con số 121 triệu USD này được xem là niềm mơ ước của nhiều nhà sản xuất, thế nhưng Thor: Ragnarok chỉ đứng thứ 7 trong số các phim của nhà Marvel về doanh thu mở màn tại Bắc Mỹ. Dẫn đầu hiện nay vẫn là The Avengers (2012) với 207,48 triệu USD.

Thor: Ragnarok đứng thứ 7 về doanh thu mở màn.

Thor: Ragnarok không chỉ sở hữu doanh thu khổng lồ mà còn đạt điểm cao từ khán giả. Bộ phim nhận được điểm A từ CinemaScore vào ngày đầu ra mắt với 56% khán giả nam cũng như 63% người xem trên 25 tuổi. Ngoài ra, phần 3 của Thor cũng đã làm tốt vai trò của mình khi hơn Thor: The Dark World đến 35 triệu USD trong 3 ngày đầu.

Tại thị trường quốc tế, Thor: Ragnarok đã bước vào tuần thứ 2, đồng thời chính thức ra mắt tại Đức, Nga, Mexico, Trung Quốc và Nhật Bản, mang về 151,4 triệu USD. Như vậy, đến nay, bộ phim đã thu được 427 triệu USD doanh thu toàn cầu.

Trailer phim Thor: Ragnarok.

Trong số những thị trường mới ra mắt của Thor vào cuối tuần qua, doanh thu 55,6 triệu USD tại Trung Quốc đã trở kỷ lục phòng vé tháng 11. Ngoài ra, bộ phim cũng thu được 10,8 triệu USD tại Mexico, 8,9 triệu USD tại Đức, 3,5 triệu USD tại Nhật và 3,7 triệu tại Nga. Hiện tại, Disney dự đoán Thor: Ragnarok tăng 8% so với Guardians of the Galaxy Vol. 2, 28% so với Doctor Strange và 59% so với Thor: The Dark World, dựa trên tỷ giá quy đổi.

Thor: Ragnarok là bộ phim thứ 17 của Marvel Cinematic Universe, góp phần tạo nên doanh thu siêu khổng lồ với 13 tỷ USD toàn cầu, trong đó có 5 tỷ USD nội địa Bắc Mỹ.

Vị trí thứ 2 của bảng doanh thu Bắc Mỹ cuối tuần qua thuộc về A Bad Moms Christmas với 17 triệu USD. Bộ phim mang đến những câu chuyện về hội phụ nữ, nơi tiếng cười mang đến sự gần gũi với khán giả. Không chỉ vậy, A Bad Moms Christmas còn được xem là phim đón Noel sớm, nhận điểm B từ CinemaScore. Thật dễ hiểu khi phim thu hút 82% khán giả nữ, 87% từ 25 tuổi trở lên. Trước đó, Bad Mom từng được trình chiếu 17 tuần liên tục vào tháng 7 vừa qua với 113 triệu USD nội địa.

Phim kinh dị Jigsaw xếp vị trí thứ 3 với 6,7 triệu USD. Tính đến nay, bộ phim thu được 28,8 triệu USD tại thị trường nội địa sau 10 ngày công chiếu.

Ngay sau JigsawTyler Perry's Boo 2! A Madea Halloween xếp vị trí thứ 4. Doanh thu 3 ngày cuối tuần vừa qua là 4,65 triệu USD. Sau 17 ngày trình chiếu, phim đang có 43 triệu USD.

Geostorm thu được 3 triệu USD vào cuối tuần qua, đứng vị trí thứ 5. Kém hơn Tyler Perry's Boo 2! A Madea Halloween, dù cùng ra mắt 17 ngày thế nhưng bộ phim về thảm họa siêu bão địa cầu chỉ thu được 28,7 triệu USD.

Các vị trí còn lại trong top 10 thuộc về Thank You for Your Service (2017) (2,26 triệu USD), Blade Runner 2049 (2,235 triệu USD), Only The Brave (1,91 triệu USD), The Foreigner (1,55 triệu USD). Tuần sau, hãng Paramount Pictures sẽ cho ra mắt phim Daddy's Home 2 cũng như Fox sẽ mang đến bom tấn trinh thám Murder on the Orient Express. 

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất