Phim Ảnh

‘Thor phiên bản bụng bự’ trong Endgame đã có tên chính thức!

Theo Movieweb
Chia sẻ

Sau thời gian gây bão khi xuất hiện trong Avengers: Endgame, Thor phiên bản bụng bự đã được Marvel xác nhận có tên chính thức!

Hôm nay, bộ phận sản xuất của bộ phim bom tấn Avengers: Endgame cuối cùng đã đặt cho ” Thor phiên bản bự” một cái tên chính thức sau thời gian gây bão khắp cộng đồng mạng của nhân vật này.

Cụ thể hơn, nhân vật này được đặt tên là “Bro Thor” dựa vào đoạn giới thiệu đĩa Blu-ray của Endgame và clip được mô tả như sau: “Ngoại hình của anh ấy đã thay đổi nhưng bản chất anh hùng vẫn còn! Hãy khám phá đằng sau hậu trường để xem “Bro Thor” được tạo ra như thế nào.”

Theo khán giả, cái tên “Bro Thor” mà Marvel đặt cho Thor rất tuyệt vời nhưng về mặt khách quan thì họ thấy rằng gọi là là Fat Thor sẽ hợp lý hơn bởi vì nó dường như chỉ là một sự trêu đùa không mang tính phân biệt ngoại hình.

Đối với người chưa xem Avengers: Endgame thì Bro Thor xuất hiện 5 năm sau sự kiện Thor đến nơi ẩn náu trên thiên đường của Thanos và chém bay đầu hắn. Lúc này, bia và trò chơi điện tử đã biến Thor thành một con người hoàn toàn khác. Từ tóc, râu và “bụng” đều khác so với 5 năm trước.

Có tin đồn rằng lần tới chúng ta thấy Chris Hemsworth trong vai Thor trên màn ảnh rộng là trong bộ phim Guardians of the Galaxy 3 của đạo diễn James Gunn. Trong phần này, khán giả sẽ thấy sự trở lại của Chris Pratt trong vai Peter Quill, Zoe Saldana trong vai Gamora, Dave Bautista trong vai Drax,…

Hãy cùng chờ đợi những thông tin mới nhất từ Marvel về Guardians of the Galaxy 3 trong thời gian sắp tới nhé.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất