Phim Ảnh

Thời trung học, Baekhyun (EXO) đã làm một chuyện không tưởng này!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Baekhyun từ thời đi học quả nhiên đã khác người!

Đây thực sự giống như là tiểu thuyết giả tưởng! Nghe có vẻ điên rồ, trong những năm học cấp ba, Baekhyun của EXO thực sự đã bán số điện thoại của mình cho các cô gái!

Câu chuyện về cách Baekhyun bán số điện thoại của mình lần đầu tiên được đưa ra ánh sáng trở lại vào năm 2012 khi một người bạn học cũ của thần tượng này đăng nó và đi kèm với một số bằng chứng hình ảnh.

Một năm nọ, trường trung học Baekhyun, tổ chức chợ để gây quỹ cho trường. Với mỗi lớp học được sắp xếp tham gia, Baekhyun, được giao nhiệm vụ bán quần áo. Đáng buồn thay, gian hàng của họ đã không làm tốt ngay từ đầu.

Baekhyun và bạn bè sau đó quyết định thử một chút gì đó khác biệt. Theo bạn cùng lớp, đầu tiên họ trèo lên bàn và hét lên cố gắng khiến mọi người mua thứ gì đó. Điều đó cuối cùng đã không hiệu quả nên họ đã thử một vài chiến thuật nữa mà cuối cùng cũng thất bại.

Nhưng sau đó, Baekhyun đã quyết định rằng cách tốt nhất để bán quần áo của họ là anh phải tự cung cấp số điện thoại của anh ấy cho những người mua! Anh hứa sẽ đưa số điện thoại của mình cho bất cứ ai mua quần áo!

Anh ấy được cho là đã hét lên, “Ngày hôm nay, nếu những bộ quần áo này được bán hết, tôi sẽ tiết lộ số điện thoại của mình”.


Quần áo đã bán hết trong thời gian ngắn, và như đã hứa, Baekhyun đã đưa ra số điện thoại của mình với điều kiện không ai gọi cho anh sau 10 giờ tối.

Những tài khoản này đã được xác nhận bởi các bạn cùng lớp khác! Và ngày nay, anh ấy vẫn nổi tiếng như mọi khi! Sức mạnh mà Byun Baekhyun có!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất