Phim Ảnh

Thỏa thuận mới về Spider-Man có lợi hơn cho Sony chứ không phải Marvel!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Disney và Marvel Studios hiện đã tiếp tục hợp tác tạo ra Spider-Man. Một lần nữa, những thỏa thuận mới được lập ra nhưng chúng thậm chí còn tốt hơn cho Sony so với trước đây.

DisneyMarvel Studios hiện đã tiếp tục hợp tác tạo ra Spider-Man một lần nữa, nhưng thỏa thuận mới thậm chí còn tốt hơn cho Sony.

Khi Marvel StudiosSony Pictures ban đầu hợp tác vào năm 2015, thỏa thuận về Spider-Man đã trao cho Marvel Studios phần lớn quyền lực. Theo đó, Sony có thể thu lợi từ thành công của hai bộ phim solo, còn Marvel Studios có thể đưa Peter Parker của Tom Holland vào ba bộ phim MCU của mình. Anh trở thành một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của họ.

Vì vậy, việc Spider-Man rời MCU sẽ là một thảm họa đối với Marvel, khiến nhiều người tự hỏi liệu đây có phải chỉ là vấn đề thời gian trước khi một thỏa thuận mới được thiết lập. Điều đó đã đúng và khán giả vẫn sẽ được xem Spider-Man 3 ra rạp vào tháng Bảy năm 2021.

Trong khi đó, Tom được xác nhận cũng sẽ xuất hiện trong một bộ phim MCU khác. Thoả thuận mới đều có lợi cho những người tham gia, nhưng Sony thực sự là người có lợi nhất trong cuộc đàm phán này vì Người Nhện sẽ có thể xuất hiện trong cả vũ trụ phản diện của MCUSony.

Đây là một điều rất lợi cho Sony khi họ tìm cách xây dựng vũ trụ chung của riêng mình với 900 nhân vật Marvel mà họ sở hữu. Việc “dùng chung” Người Nhện với DisneyMarvel Studios, trước hết có nghĩa là họ không thể làm điều gì với nhân vật của họ. Họ có thể đã làm như vậy một khi thỏa thuận với MCU sụp đổ, nhưng Sony hiện đang ở vị trí mà họ sẽ có được điều tốt nhất của cả hai thế giới.

Thương hiệu của Người Nhện sẽ phát triển lớn hơn với mỗi bộ phim nằm trong MCU và Sony sau đó sẽ có thể thúc đẩy các bộ phim Marvel của riêng họ bằng cách đưa anh ấy vào mà không phải lo lắng về sự liên tục của MCU.

Hãy cùng chờ đợi những bộ phim mới của Spider-Man nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất