Phim Ảnh

Ảnh cưới lung linh của Shin Hye Sun và L (Infinite) trong 'Thiên thần vô tư'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Shin Hye Sun và L (Infinite) đã hóa thân thành một cặp vợ chồng mới cưới trong những bức ảnh mới của drama Thiên thần vô tư.

Trước khi tập 8 được lên sóng vào tối nay (13/06), nhà sản xuất của dự án phim truyền hình tình cảm giả tưởng Thiên thần vô tư đài KBS đã “nhá” một số ảnh mới. Thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả đó là bức cưới đẹp tuyệt của Shin Hye SunL (Kim Myung Soo) trong nhân vật nữ diễn viên múa ba lê Lee Seo Yeon và thiên thần Kim Dan.

L và Shin Hye Sun.

Sau khi trải qua những cảm xúc luyến ái mà đáng lẽ một thiên thần không được phép, Kim Dan đã thú nhận tình cảm đến từ trái tim cùng những rung động đầu đời với Seo Yeon. Vốn dĩ thiên thần phải lòng con người sẽ phải đối mặt với cái chết. Sợ rằng Lee Yeon Seo sẽ bị bỏ lại một mình đơn độc sau khi không còn tồn tại, Kim Dan đã quyết định từ bỏ cô.

Trong những bức ảnh mới được phát hành, Seo Yeon diện trên người chiếc váy cưới màu trắng kèm theo vòng hoa xinh xắn. Kim Dan mặc bộ tuxedo bảnh bao, trông điển trai đến nao lòng. Hai người âu yếm nhìn nhau và tạo dáng trước ống kính như thể họ đang chụp ảnh cưới.

Đội ngũ sản xuất cho biết: “Yeon Seo và Dan bắt đầu kiểm duyệt tình cảm của họ dành cho nhau theo cách riêng. Xin hãy chờ đợi câu chuyện của cặp đôi trong tập phim hôm nay nhé, mối quan hệ nào họ mong muốn sẽ được lý giải”.

Xem thêm: Shin Hye Sun - L (Infinite) nói về phản ứng tình cảm và việc cạnh tranh với 'Đêm xuân' của Han Ji Min - Jung Hae In

Mời các bạn đón xem tập 8 được phát sóng vào lúc 10h tối nay (KST) trên KBS.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất