Phim Ảnh

'Thiên khanh ưng liệp' tập 2: Xót xa Vương Tuấn Khải (TFBOYS) bị sói tấn công và nữ chính cho ăn tát

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Đoạn video ngắn trong tập 2 của bộ phim truyền hình "Thiên Khanh Ưng Liệp" có sự tham gia của Vương Tuấn Khải (TFBOYS) đã được phát hành.

Sau khi phát hành những đoạn cắt trong tập 1, nhà sản xuất bộ phim truyền hình Thiên Khanh Ưng Liệp (天坑鹰猎) tiếp tục nhá “hàng” tập 2 đến khán giả trong và ngoài nước. Theo đó, người hâm mộ của “tiểu bảo bối” Vương Tuấn Khải thêm phấn kích, nóng lòng muốn được thưởng thức tập phim hoàn chỉnh sớm nhất có thể.

Cut tập 2-1(Được vietsub bởi: Karry's Home - Vương Tuấn Khải Vietnamese Channel).

Mở đầu tập 2, Trương Bảo Khánh (Vương Tuấn Khải thủ vai) xuất hiện trong khu rừng âm u, tăm tối, lạnh lẽo, chỉ nhìn thấy màu đen xám của những cành cây trơ lá và màu trắng của tuyết. Sau khi bị giật mình bởi những con sóc, đột nhiên từ xa có một con soái hoang chạy với tốc độ ánh sáng nhảy chồm về phía Bảo Khanh.

Tuy vẫn kịp rút dao ra để phòng thủ, song chàng trai vẫn bị tấn công và ngã xuống dưới nền tuyết. Vì quá hoảng sợ, anh làm rớt dao, theo bản năng sinh tồn, anh vội chạy đến lấy lại nhưng bị vấp phải cục đá. Lúc này, con sói đói lao tới cắn, Bảo Khánh cố hết sức cựa quậy chống trả.

May mắn thay, tại thời điểm xảy ra sự cố, Thái Qua (Trần Văn Kì) xuất hiện và giải cứu Bảo Khánh sau khi bắn một mũi tên thẳng vào mắt con sói. Dù có chút sợ sệt, nhưng nam chính vẫn can đảm để đối đầu và triệt hạ con vật quái ác kia để bảo toàn mạng sống.

Cut tập 2-2.

Sau khi trở về làng Ưng Đồn, Trương Bảo Khánh tự tin nói trước mọi dân làng mình chính là người giết được con sói kia. Thế nhưng, một số người tỏ vẻ khó chịu và dường như không tin vào lời nói của anh, vì quá hoang đường và không đủ bằng chứng. Bảo Khánh nói rằng: “Đương nhiên. Dựa vào một mình tôi không thể giết con sói này”. Trưởng lão hiểu rằng cậu ấy có người trợ giúp, nam chính cũng thừa nhận chuyện này và giải thích rằng người thực sự giết sói không phải là anh mà là Thái Qua - người của làng Ưng Đồn.

Tuy nhiên, Thái Qua giận dữ với hành động của Bảo Khánh. Trước thái độ của bạn, anh khẳng định rằng mình sẽ bảo vệ cô tránh để người khác ức hiếp con gái. Không những không cảm kích, Thái Qua cho chàng trai của chúng ăn một cái tát đau điếng. Khá ngỡ ngàng, Bảo Khánh chỉ kịp thốt lên ba chữ: “Cậu điên à”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất