Phim Ảnh

Thêm một đoạn mô tả về trailer đầu tiên của 'Avengers 4' bị lộ: Có nhiều chi tiết đáng tin hơn!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Hãy cùng xem đoạn mô tả mới về trailer đầu tiên của “Avengers 4” nhé!

Marvel Studios đã có một năm 2018 đánh dấu kỷ niệm 10 năm đầy dấu ấn với ba bộ phim mới được ra mắt là Black PantherAvengers: Infinity WarAnt-Man And The Wasp với doanh thu thu về cực khủng và những lời khen có cánh từ giới chuyên môn. Từ sự thành công rực rỡ như vậy, người hâm mộ đang rất mong chờ những dự án của Marvel sẽ ra mắt vào năm 2019, và đặc biệt là Avengers 4 bộ phim tiếp nối sự kiện Thanos sử dụng chiếc găng tay vô cực để quét sạch một nửa sự sống trong vũ trụ.

Marvel Studios luôn luôn biết giữ bí mật về các bộ phim của mình, và điều đó được thể hiện ở việc Avengers 4 thậm chí chưa có một cái tên chính thức dù chỉ còn vỏn vẹn 7 tháng trước ngày ra rạp. Thế nhưng, thật bất ngờ, mới đây, một đoạn mô tả trailer mới của Avengers 4 đã tiếp tục được đăng tải lên mạng với những chi tiết được cho là đáng tin cậy hơn so với đoạn mô tả được đưa lên mạng trước đó. Mặc dù tính chính xác vẫn là dấu hỏi chấm cho khán giả, thế nhưng, hãy cùng xem đoạn giới thiệu về trailer đầu tiên của Avengers 4 dưới đây nhé!

Giọng của Thanos: “Sứ mệnh của tôi vẫn chưa thể hoàn thành…” Một phân cảnh Tony bị đánh tàn tạ và có vẻ như lúc này anh vẫn còn trên Titan. “Các mối đe dọa lớn hơn sẽ nảy sinh trong quá trình tôi đưa mọi thứ trở về vạch cân bằng. Tôi sẽ phải đánh đổi mọi thứ để đạt được điều đó… và tôi …. sẽ không … được quyết định lại điều đó nếu nó đã xảy ra”. Phân cảnh tiếp theo là sự xuất hiện của BannerCaptain và Vision đang ngồi trên một chiếc bàn và sau đó là hình ảnh chiếc tàu Quills cất cánh lên không trung. Tony nói: “Nick Fury đã đúng. Anh ấy đã đúng ngay từ ngày đầu tiên.” với một người bí ẩn trong một căn nhà khá bình thường và đó rất có thể là dì May

Tiếp theo là phân cảnh Tony trong gara nào đó và đang tìm kiếm một thứ gì đó. “Tôi sẽ làm mọi thứ cần thiết để điều đó không bao giờ xảy ra nữa…”. Tony đang đi về phía máy quay với những người lính phía sau anh ấy. Phân cảnh về Antman đứng trong lượng tử giới và bao quanh anh ấy chính là 3 con gấu nước. Ngay sau đó, khán giả thấy anh đang chạy, và sau đó là dừng lại ở cánh cổng màu xanh lá. Màn hình tối dần và đột nhiên, Scott xuất hiện với trang phục đường phố đầy tự tin. Anh mặc chiếc quần jeans màu xám kết hợp với chiếc áo khoác jean. Scott nói: “Tôi nghĩ rằng… tôi có thể giúp đỡ các siêu anh hùng.” Không chắc anh ta đang nói chuyện với ai.

Máy quay chiếu đến ngai vàng ở Wakanda không có người ngồi kèm nhiều bức ảnh của Shuri, M’Baku, và Okoye. “Đây không phải là cuộc chiến của chúng ta…”. Tiếp theo là phân cảnh Rhodey, RocketThor đang đứng trong một căn phòng trông giống như ở Wakanda.

Captain America: “Chúng ta cần phải làm điều những điều đúng đắn…”

Banner: “Cap, chúng ta thậm chí còn không biết bắt đầu từ đâu… Thanos đã biến mất. Anh ta đã thắng.”

Thor: “ Ừm … vậy thì chúng ta nên làm những việc tốt hơn ”

Nhịp độ của trailer dần chậm lại khi đến phân cảnh máy nhắn tin của Fury đang được ai đó cầm trên tay. Và tôi gần như chắc chắn 100% đó chính là Tony. Phân cảnh tiếp theo là khi Rhodey đang phối hợp với chủ nhân một cách rất nhanh chóng, nó không phải là công nghệ nano. Thor: “Bạn đã sẵn sàng cho việc này chưa?” Rocket: “À … nếu tôi không …” dừng lại.

Các bức ảnh khác nhau dần dần xuất hiện. Găng tay vô cực vẫn còn bị hỏng. Thor: “Chúng ta cần một đội quân để chống lại Thanos …” Tiếp theo là phân cảnh Thanos mặc áo giáp. “Bạn chính là người duy nhất đủ mạnh để giúp chúng tồi …” và sau đó Thanos cầm lên một thanh kiếm lớn. “Vì vậy, tôi yêu cầu của bạn …”.

“Đã được một khoảng thời gian kể từ khi tôi đến Trái đất…” Âm nhạc to hơn khi một tấm ảnh của chiếc thuyền Captain Marvels lóe lên trên mặt cô. Khung cảnh phía sau cô gần giống như Xandar. Bởi vì nó không thể là Trái đất (điều đó sẽ không có ý nghĩa gì)… Captain Marvel: “Đi thôi!” Cô ấy bay về phía một thứ gì đó với tâm trạng giận dữ và sau đó là giáng một cú đấm xuống đâu đó và đôi mắt cô bỗng phát sáng. Captain Marvel bùng cháy. Ngay sau đó, tựa đề của Avengers 4 xuất hiện.

Như với bất kỳ tin đồn hoặc thông tin nào trên Reddit, đoạn mô tả về trailer Avengers 4 được thực hiện bởi một người bí ẩn. Tuy nhiên, dựa trên tên người dùng là vfxgurudontmind và quá khứ của tài khoản này, có thể đoạn mô tả này đến từ một nghệ sĩ hiệu ứng hình ảnh, người đã nhìn thấy các cảnh cắt đầu tiên của trailer Avengers 4. Hơn nữa, đoạn mô tả này còn tốt hơn so với đoạn giới thiệu phim của Marvel Studios. Bất cứ lúc nào trước khi đoạn trailer được phát hành, chắc chắn một số người hâm mộ có thể mong đợi bộ phim sắp tới sẽ không bị tiết lộ quá nhiều. Đoạn mô tả này không tiết lộ nhiều, nhưng nó đưa ra một cảm giác ghê rợn về nơi mà các anh hùng sẽ trở về sau khi đối mặt với các sự kiện trong Infinity War.

Vfxgurudontmind kết thúc bài viết của họ bằng cách nói rằng Marvel dự định ra mắt trailer trên Good Morning America vào ngày 21/11, 28 hoặc 12/12.. Người dùng Reddit dường như có nguồn thông tin từ bên trong hoặc có nhân viên đang hoạt động cho một công ty liên kết với Marvel, nhưng vì không có thông báo nào chính thức được công bố, người hâm mộ sẽ phải đợi đến khi đoạn trailer đầu tiên của Avengers 4 được công bố.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất