Phim Ảnh

Thêm hình ảnh trong hậu trường 'Đấu la đại lục': Tiêu Chiến - Ngô Tuyên Nghi kề vai, nói chuyện thân thiết

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Một loạt hình ảnh hậu trường thân thiết của Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi trong Đấu la đại lục gây chú ý.

Mấy năm gần đây, mảng phim ảnh đã xuất hiện không ít thần tượng ưu tú. Vào năm 2019, có hai anh chàng điển trai Tiêu ChiếnVương Nhất Bác nhờ vào bộ phim Trần tình lệnh mà mức độ phổ biến tăng nhanh một cách “nhanh chóng”. Sau bộ phim Trần tình lệnh này, hai nam diễn viên chính đều có những bộ phim khác của bản thân mình.

Xem thêm: Loạt diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng sau một đêm trong năm 2019: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện và ai nữa?

Trần tình lệnh kết thúc không bao lâu, khán giả không cần chờ đợi “dài cổ” mới thấy được hình ảnh của Tiêu Chiến khi bộ phim Khánh dư niên được phát sóng. Dù không đảm nhận vai nam chính nhưng nhân vật Ngôn Băng Vân là chủ đề được nhiều người bàn tán khá nhiều. Sau khi trở thành minh tinh nổi tiếng, tài nguyên đến với Tiêu Chiến không có dấu hiệu dừng lại và kịch bản mới liên tiếp đến tay anh chàng.

Xem thêm: Lượt rating của 'Trạm kế tiếp là hạnh phúc' đoạt hạng nhất, sau tình cảm chị em là câu chuyện tình yêu thầy trò

Vào ngày 05/02, một loạt ảnh ở Đấu la đại lục do Tiêu Chiến hợp tác với Ngô Tuyên Nghi đã được đăng tải trên mạng xã hội. Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi tuy là lần đầu tiên hợp tác nhưng tương tác qua lại khá thân thiết và ngọt ngào.

Trong ảnh, Tiêu Chiến với trang phục cổ trang màu xanh, tạo hình tóc có phần giống với nhân vật Ngụy Vô Tiện trong Trần tình lệnh vì đều làm cho vẻ điển trai của Tiêu Chiến thể hiện ra ngoài. Ngô Tuyên Nghi trong bộ trang phục màu hồng dễ thương đã cho khán giả cảm thấy được cảm giác thiếu nữ. Hai người họ dường như “chung sống” rất vui vẻ và hạnh phúc. Hình ảnh kề vai thân thiết chụp ảnh càng làm cho cảm giác cặp đôi dâng trào và tăng cao vượt bậc.

Anh chàng điển trai, cao ráo Tiêu Chiến giữa quá trình làm việc cũng có một mặt đáng yêu và gần gũi nên càng được mọi người yêu quý hơn. Tuy nhiên ngay tại thời điểm cần tập trung cho phim, Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi rất kính nghiệp cùng các nhân viên trong đoàn thảo luận tình tiết trong phim.

Đấu la đại lục là một tiểu thuyết nổi tiếng nổi tiếng trên mạng và nhiều người đọc đang xem thử hai người họ sẽ xử lý bộ phim này ra sao. Vì từng đóng qua Lang điện hạ, Khánh dư niên, Trần tình lệnh nên khả năng diễn xuất của Tiêu Chiến ngày càng được nâng cao hơn. Về phần Ngô Tuyên Nghi, cô nàng có vũ đạo và giọng hát hay khi hoạt động với Rocket Girls 101, chính cảm giác đáng yêu và có chút gì đó ngọt ngào như mối tình đầu đã làm nhiều người yêu thích cô hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất