Phim Ảnh

Xúc động với đoạn clip 20 năm di sản và chương cuối cho franchise X-Men trong Dark Phoenix

Ngọc Trang
Chia sẻ

Disney đã mua lại Fox và dù muốn hay không, Dark Phoenix cũng sẽ là phần phim cuối cùng trong series X-Men đình đám suốt 20 năm qua.

Trong khi Marvel Studios đang lên kế hoạch khởi động lại loạt phim nhượng quyền thương mại X-Men, khán giả vẫn không ngớt quan tâm tới tác phẩm cuối cùng của nhà Fox chưa ra rạp - Dark Phoenix. Được đạo diễn bởi Simon Kinberg, bộ phim ban đầu không đem đến một câu chuyện tích cực, đặc biệt là sau khi Fox thể hiện sự sụp đổ của Mystique ngay trong đoạn trailer đầu tiên.

 

Tuy nhiên, dường như mọi người đều hiểu đây là tác phẩm cuối cùng về loạt phim X-Men đầu tiên trên màn ảnh rộng, cũng khép lại chặng đường 20 năm đầy hào quang. Cũng chính vì thế mà mới đây, đoạn teaser mới nhất do 20th Century Fox - cũng chính thuộc Disney phát hành đánh thẳng vào tâm lý người hâm mộ với loạt hình ảnh quá khứ, hiện tại và cả tương lai của X-Men cùng sợi dây liên kết với Dark Phoenix.

The X-Men Legacy

Xem thêm: X-Men: Dark Phoenix công bố loạt poster nhân vật, vai diễn của Jessica Chastain vẫn giữ kín tên

Sau 'Avengers: Endgame', đến lượt X-Men: Dark Phoenix không có after-credit

Đoạn clip có tên The X-Men Legacy tóm lược gần như toàn bộ các nhân vật chính và tác phẩm nhượng quyền thương mại từ trước đến nay (cũng có một vài thiếu sót như The Wolverine Deadpool). Đồng thời, clip cũng hé lộ một số điều mà khán giả có thể mong đợi Dark Phoenix khi Jean Grey mất quyền kiểm soát và đưa cuộc chiến giữa cô với X-Men đi đến hồi kết.

Nếu đã là một fan ruột theo dõi series phim nhượng quyền thương mại này, chắc hẳn khán giả sẽ không khỏi xúc động khi chứng kiến từng nhân vật xuất hiện, những mốc thời gian, sự kiện quan trọng diễn ra trong mỗi bộ phim. Bên cạnh đó, lồng ghép giữa hình ảnh là câu trả lời phỏng vấn của những tên tuổi kỳ cựu đã gắn liền với thương hiệu này trong suốt hơn thập kỷ như Hugh Jackman và Sir Patrick Stewart,…

Cách đây gần 2 năm, khi X-Men: Logan ra mắt, khán giả còn đau lòng chứng kiến sự ra đi của cả một thế hệ dị nhân, kết thúc bằng cái chết đau đớn nhưng cũng tràn đầy ý nghĩa của Logan. Tác phẩm cũng hé lộ những câu chuyện mới, những tương lai mới với nhiều điều cần khám phá của một thế hệ X-Men nhân giống, lai tạo dựa trên nguyên mẫu. Tuy nhiên hiện tại, có thể những dự định, kế hoạch đó sẽ không bao giờ được thực hiện, hoặc rất lâu, rất lâu sau này khi Disney hay Marvel Studios quyết định muốn ngó ngàng đến nó.

Tuy nhiên, hiện tại, khán giả đã có một hành trình 2 chục năm đầy hào quang với những tác phẩm, những biểu tượng nhân vật được người xem nhớ mãi. Và dẫu tương lai có ra sao, series cũ vẫn còn đó với rất nhiều điều thú vị sống mãi với thời gian. Và trước khi tạm kết thúc tất cả, Dark Phoenix là món quà cuối mà nhà Fox muốn gửi tới người hâm mộ.

X-Men: Dark Phoenix dự kiến ra rạp ngày 7/6.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất