Phim Ảnh

Thẻ VIP tại spa của Phạm Băng Băng: Thấp nhất gần 200 triệu đồng, cao nhất đến 3,5 tỷ đồng

Âu Vì
Chia sẻ

Hôm qua, trung tâm thẩm mỹ do Phạm Băng Băng làm chủ vừa mới khai trương, thu hút sự chú ý rất lớn của dân mạng Trung Quốc. Mới đây, bảng giá các loại thẻ VIP tại cửa tiệm thẩm mỹ, Spa này cũng khiến nhiều người phải choáng váng vì cái giá trên trời, vô cùng đắt đỏ của nó.

Trung tâm thẩm mỹ, spa Miao Skin của Phạm Băng Băng chính thức khai trương vào chiều ngày 26/03 tại Bắc Kinh. Các khách mời đến dự buổi cắt băng khai trương bao gồm những người bạn, người thân của nữ diễn viên như bạn trai Lý Thần, em trai Phạm Thừa Thừa, bạn thân lâu năm Trương Quân Ninh, stylist Trương Soái, “gà cưng” Bành Tiểu Nhiễm, Mã Tô, Hồ Binh,…

Cửa tiệm này 100% vốn sở hữu đều thuộc về nữ diễn viên họ Phạm, với vốn điều lệ là 3 triệu NDT (tương đương hơn 10,5 tỷ đồng). Tuy Phạm Băng Băng không ra mặt cắt băng khai trương trước truyền thông và công chúng, thế nhưng vào đêm trước buổi lễ và chiều hôm qua, Phạm Gia vẫn luôn có mặt trong cửa tiệm của mình để quan sát và theo dõi tiến độ. Những hình ảnh của nữ diễn viên chụp cùng những người bạn được đăng tải, lan truyền trên Weibo.

Vẻ rạng ngời, tươi tắn của Phạm Băng Băng khiến fan hâm mộ của nữ diễn viên rất an tâm sau khi cô trải qua những chuỗi scandal lớn trong sự nghiệp. Bức ảnh cô chụp cùng người bạn stylist Trương Soái và bên cạnh là mẹ của mình, Phạm Băng Băng có nét rất giống mẹ khi mắt và mũi của hai mẹ con có nét tương đồng rất lớn.

Vào tối qua, cộng đồng fandom của Phạm Băng Băng tại Trung Quốc lan truyền tấm bảng giá được cho là của cửa tiệm thẩm mỹ Miao Skin. Giá của từng loại dịch vụ gắn với từng loại thẻ VIP khiến nhiều người bất ngờ, choáng váng. Với cái giá trên trời này, những người với mức sống trung bình khó có thể đặt chân đến cửa tiệm này!

Bảng giá các loại thẻ VIP

- Thẻ tiên nữ: 5 vạn NDT (tương đương 177 triệu đồng)

- Thẻ nữ thần: 10 vạn NDT (tương đương 354 triệu đồng)

- Thẻ công chúa: 20 vạn NDT (tương đương 708 triệu đồng)

- Thẻ vương phi: 30 vạn NDT (tương đương 1 tỷ 62 triệu đồng)

- Thẻ Hoàng Hậu: 50 vạn NDT (tương đương 1,7 tỷ đồng)

- Thẻ Nữ Hoàng: 100 vạn NDT (tương đương 3,54 tỷ đồng)

Nhiều dân mạng Trung cho rằng chỉ có giới thượng lưu, có nhiều tiền mới có thể đến cửa tiệm của Phạm Băng Băng, số khác lại cho rằng cửa tiệm này tại khu vực đắt đỏ nhất của Bắc Kinh với những chuyên gia nước ngoài thì cái giá này cũng hợp lý và dễ hiểu! Bạn nghĩ như thế nào về mức giá này?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất