Phim Ảnh

'The Nun' tung thêm 2 clip ghê rợn, khán giả háo hức đến ngày ra rạp 'thỉnh an' ma sơ Valak

Pennington
Chia sẻ

Hai đoạn phim với thời lượng chưa đến 1 phút đã "doạ" người xem với sắc màu u tối và sự ẩn hiện ghê rợn của sơ Valak.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa thôi, các khán giả, đặc biệt là các “mọt” phim kinh dị sẽ được ra rạp thưởng thức sản phẩm mới nhất từ đạo diễn lừng danh James Wan - The Nun. Mới đây, Warner Bros. tiếp tục tung ra 2 video giới thiệu sâu hơn về tựa phim mới nhất thuộc vũ trụ kinh dị The Conjuring.

Poster chính thức của “The Nun”.

Hai đoạn phim có độ dài xấp xỉ 30 giây đã hé lộ một số cảnh quay hấp dẫn nhuộm màu đen tối về vị sơ ma quỷ ở Tu viện Cârța, Romania. Đoạn phim đầu tiên với nhan đề Help/Fear (Cứu rỗi/Nỗi sợ) miêu tả cảnh Cha xứ Burke (do Demián Bichir thủ vai) bị hút vào chiếc quan tài gỗ chôn sâu dưới nền đất nghĩa trang. Phía trên mặt đất có tấm bia ghi “Here lies Father Anthony Burke” (Cha Anthony Burke an nghỉ tại đây).

Ngôi mộ dành riêng cho Cha Burke.

Cha bị nhốt trong chiếc quan tài gỗ.

Bị nhốt trong không gian hẹp tối tăm, Cha buộc phải tìm nguồn sáng để trấn tĩnh bản thân, và đó là chiếc bật lửa. Tuy nhiên, bình yên chưa được bao lâu thì Cha Burke đã bị bàn tay bí ẩn bấu chặt vào mặt từ phía sau. Dĩ nhiên, đó không ai khác ngoài sơ Valak “đáng mến” của chúng ta.

Valak bất ngờ xuất hiện và ôm lấy mặt của Burke.

Cùng trải qua 30 giây nghẹt thở cùng Cha Burke trong TV Spot “Help/Fear”.

Không dừng lại ở đó, hãng phim lớn của Hollywood còn “chiêu đãi” các fan của The Nun bằng TV spot thứ 2 mang tên Witness (Nhân chứng). Tuy chỉ dài bằng một nửa đoạn phim đầu tiên, tức 15 giây, nhưng Witness đã tiết lộ nhiều chi tiết khá quan trọng và cần thiết về tiểu sử của Valak trước khi sơ trở thành một ác quỷ đáng sợ của địa ngục.

Có thể thấy, Valak vốn là một vị sơ bình thường của Tu viện Cârța, nhưng vì một lý do nào đó mà người đã tự vẫn ngay trong gian phòng của mình. Các vị sơ khác của Tu viện có lẽ vì quá sợ hãi nên đã cách ly và khoá kín căn phòng chết chóc kia.

Vị sơ đã tự kết liễu đời mình.

Căn phòng cũng đã bị “phong ấn”.

Với hàng loạt những câu hỏi cần lời giải xoay quanh Valak, Cha Burke cùng sơ Irene (do Taissa Farmiga thủ vai) được Vatican tiến cử đã có mặt tại Romania để bắt đầu điều tra. Tuy nhiên, sự giận dữ và thù hận đã khiến cho Valak hoá quỷ, từ đó tìm cách thủ tiêu những ai muốn tìm hiểu cũng như liên quan đến cái chết của mình.

Bóng hình Valak lập lờ trong bóng đêm của Tu viện.

Sơ Irene là nữ chính đối đầu với Valak.

Cái chết của sơ Valak được bật mí phần nào qua 15 giây của “Witness”.

Ngoài ra, phía sản xuất cũng đã giới thiệu đến khán giả những cái tên tiếp theo góp mặt trong tựa phim lần này của James Wan, như Jonas Bloquet trong vai anh chàng dân địa phương Frenchie, ngôi sao Game of Thrones Charlotte Hope trong vai sơ VictoriaIngrid Bisu trong vai sơ Oana, và tất nhiên không thể thiếu Bonnie Aarons - nữ diễn viên đã gắn bó với vai diễn Valak kể từ The Conjuring 2.

The Nun sẽ chính thức ra rạp vào ngày 7/9/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Pennington

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất