Phim Ảnh

'The Man Who Became King': Tạo hình vương hậu của Lee Se Young không kém cạnh với Han Hyo Joo ở bản điện ảnh

Theo Soompi
Chia sẻ

Tiết lộ tạo hình của Lee Se Young - vương hậu uy quyền của nhà vua trẻ, do Yeo Jin Goo đảm nhận trong drama "The Man Who Became King" đài tvN.

Ngày 20/11, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình cổ trang đầu tuần The Man Who Became King (왕이 된 남자) đài tvN đã công bố tạo hình mới nhân vật nữ chính do Lee Se Young đảm nhận. Được biết, bộ phim được làm lại từ tác phẩm điện ảnh nổi tiếng cùng tên do Lee Byung Hun, Han Hyo JooRyu Seung Ryong dẫn đầu công chiếu vào năm 2012. Nội dung kể về cuộc đời của nhà vua Gwang Hae (Yeo Jin Goo) anh đã thỏa thuận với một người đàn ông thường dân giống hệt mình tên là Ha Seon để đưa người này lên làm vua giả, nhằm tránh nguy cơ bị hạ sát.

“The Man Who Became King” của Lee Byung Hun, Han Hyo Joo và Ryu Seung Ryong.

Yeo Jin Goo.

Lee Se Young.

Yeo Jin Goo sẽ thể hiện được tính cách hai nhân vật khi hóa thân vào vai nhà vua trẻ và chàng hề bần hèn Ha Seon. Trong khi đó, Lee Se Young sẽ đóng vai Hoàng hậu Yoo So Woon, người phụ nụ có thể nắm bắt được cả trái tim của nhà vua lẫn anh hề. Cô ấy sẽ cho thấy những hình ảnh khác nhau như mặt đáng yêu của một người phụ nữ cao quý và phẩm giá của một “mẫu nghi thiên hạ”, trung tâm của quyền lực chính trị nơi hoàng cùng.

Dung nhan của nữ ngôi sao cũng không kém so với “tiền bối” Han Hyo Joo trong bản gốc.

Vẻ đẹp thanh khiết của Han Hyo Joo khiến nhiều người phải rung động.

Các nhân viên sản xuất The Man Who Became King chia sẻ: “Thái độ bình tĩnh và thanh lịch của Lee Se Young làm tăng thêm sức hấp dẫn cho nhân vật Yoo So Woon. Cô ấy hoàn toàn miêu tả những suy nghĩ và cảm xúc phức tạp trong tâm trí của Yoo So Woon với những chi tiết tuyệt vời. Xin hãy chờ đợi sự quyến rũ của Lee Se Young, cô gái chiếm được trái tim của hai vai diễn do Yeo Jin Goo đảm nhận”.

Theo dự kiến, The Man Who Became King (왕이 된 남자) sẽ ra mắt vào ngày 07/01 năm sau.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất