Phim Ảnh

'The LEGO Movie 2' tung trailer mới cực hài hước

John Nguyen
Chia sẻ

Hãy sẵn sàng châm ngòi cho trí tưởng tượng của bạn một lần nữa bởi vì trailer mới nhất của bộ phim "The LEGO Movie 2" đã chính thức ra mắt rồi!

Hãng phim Warner Bros. vừa tung ra trailer thứ hai cho phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình The LEGO Movie đình đám, tiếp tục khơi gợi sự háo hức của các fan sau khi đoạn teaser chính thức được công bố vào nửa đầu năm nay. Bạn có thể xem trailer ngay phía trên!

Trailer bộ phim.

Ở phần hai này, khán giả sẽ sẽ tiếp tục được xem Emmett (Chris Pratt), Unikitty (Alison Brie), Wyldstyle (Elizabeth Banks), Benny (Charlie Day), Metal Beard (Nick Offerman) và Batman (Will Arnett) cùng nhau hợp lực lần nữa để đánh bại một thế lực xấu xa mới. Bộ phim cũng sẽ giới thiệu một vài nhân vật mới, bao gồm Sweet Mayhem (Stephanie Beatriz), Nữ hoàng Watevra Wa-Nabi (Tiffany Haddish) và Rex Dangervest, một phiên bản kết hợp hài hước các nhân vật do Chris Pratt thủ vai trong những bộ phim khác.

Bộ phim được đạo diễn bởi Mike Mitchell Trisha Gum, kịch bản được viết bởi Phil Lord, Christopher Miller, Matt Fogel Raphael Bob-Waksberg.

Rất khó để thực hiện phần hai sau những gì diễn ra ở phần phim đầu tiên”, diễn viên Chris Pratt giải thích trong một buổi phỏng vấn vào năm ngoái. “Vì tương tự như những bộ phim hay khác, nó tự đặt mình vào một vị trí rất khó vượt qua. Nhất là với màn “phá bức tường thứ 4” (break the fourth wall) ở hồi kết. Đó là một thử thách rất lớn, nhưng đoàn làm phim có những ý tưởng rất hay để giải quyết nó và tôi rất nóng lòng để khán giả được xem bộ phim”.

The LEGO Movie 2 dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 09/02/2019.

Bạn nghĩ sao về trailer mới nhất của The LEGO Movie 2, hãy chia sẻ ý kiến của mình vào phần bình luận nhé!

Chia sẻ

Bài viết

John Nguyen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất