Phim Ảnh

'The King: Eternal Monarch' - Lee Min Ho và Lee Jung Jin sẽ tạo nên một cuộc đối đầu đẫm máu?

Kim Oanh
Chia sẻ

Đội ngũ truyền thông của bộ phim "The King: Eternal Monarch" vừa qua đã tung ra hình ảnh quảng bá mới nhất cho của dự án, trong đó, hai vai diễn của Lee Min Ho và Lee Jung Jin xuất hiện ở hai đầu chiến tuyến, báo hiệu trận chiến khốc liệt.

Teaser mới nhất của bộ phim.

Ekip truyền thông của bộ phim The King: Eternal Monarch mới đây đã phát hành những bức ảnh được cắt ra từ trong các tập phim. Trong các bức ảnh này, ta có thể thấy Lee Jung JinLee Min Ho đang trong vị trí đối đầu với nhau. Đúng với tinh thần của đề tài bộ phim theo đuổi, hai nhân vật này được nhận xét rằng sẽ chiến đấu tới cùng vì vương quyền.

Lee Min Ho - Hoàng đế Lee Gon - Vẻ đẹp xuất hiện trong truyền thuyết

Lee Min Ho trong vai Hoàng đế Lee Gon. chàng trai có vẻ đẹp xuất hiện trong truyền thuyết.

The King: Eternal Monarch là bộ phim có kịch bản được thực hiện bởi nhà văn nổi tiếng Kim Eun Sook. Trong phim, chúng ta sẽ được chứng kiến câu chuyện về hai vũ trụ song song, một là Hàn Quốc thời kì trung đại, một là Hàn Quốc thời kì hiện đại. Lee Min Ho đóng vai Hoàng đế Lee Gon, người cố gắng đóng cánh cửa giữa các thế giới. Người đồng đội của anh là nữ cảnh sát Jung Tae Eul do Kim Go Eun thể hiện. Mục đích chung của cả hai đó là giữ cho hai thời kì được bình yên, không bị xáo trộn.

Bạn diễn của Lee Min Ho - Chú ngựa trắng

Bạn diễn của Lee Min Ho trong những bức ảnh vừa được công bố là một chú bạch mã.

Lee Min Ho - Đẹp như một hoàng tử bạch mã trong câu chuyện cổ tích

Ngồi trên lưng ngựa, Lee Min Ho hiện lên như một chàng bạch mã hoàng tử thứ thiệt.

Nam diễn viên Lee Jung Jin góp mặt trong phim với vai Lee Rim, Hoàng thúc của Lee Gon. Ông là anh em cùng cha khác mẹ với Tiên đế, tức cha của Lee Gon. Mặc dù Lee Rim là con trai cả nhưng ông đã bị tước đi quyền kế vị ở tuổi mười ba vì thân phận con của thiếp thất. Vì thế Lee Rim luôn mang trong mình mối oán hận với Tiên đế, nung nấu ý định đảo chính để giành lại quyền lực lẽ ra thuộc về mình. Vì mối thù này, Lee Rim sẽ trở thành kì phùng địch thủ của Lee Gon trong việc đăng cơ lên ngai vàng và là kì đà cản mũi anh trong nhiệm vụ đóng cánh cổng nối liền hai thế giới.

Lee Jung Jin lại thể hiện bức tranh tương phản

Trong khi Hoàng đế Lee Gon hiện lên là một chàng trai giàu khí phách, thì nhân vật Lee Rim lại cho khán giả thấy hình ảnh một kẻ dạt dào thù hận và luôn chất chứa sự nguy hiểm trong từng hành động.

Trong những bức ảnh mới đây, Lee Min Ho trông giống như một chàng hiệp sĩ bước ra trong truyện cổ tích, cưỡi trên mình tuấn mã và đi tìm lại bình yên cho mọi người giữa cánh rừng trúc bạt ngàn.Câu chuyện cổ tích bỗng trở nên kịch tính hơn khi kẻ phản diện của Lee Jung Jin bước đến, đứng trong bóng tối, mặc một bộ vest đẫm máu, ánh mắt nói lên những mưu toan hiểm độc.

Nhiều thông tin được hé lộ trước đó cho biết “cuộc gặp gỡ định mệnh” này đã được khởi quay vào tháng Hai vừa qua, bối cảnh phim là khu rừng ở quận Gijang, Busan. Lee Min Ho và Lee Jung Jin khi đến trường quay đã bị ấn tượng bởi vẻ đẹp tự nhiên và hoang sơ của cánh rừng. Bất chấp cái lạnh lẽo của cơn gió mùa đông, họ đã hoàn thành cảnh quay này rất nhanh chóng.

Lee Min Ho cho biết anh thường xuyên kiểm tra bạn diễn là chú ngựa trắng của mình, xem chú ngựa có bị lạnh không. Anh luôn tạo cảm giác gần gũi với “người bạn diễn đặc biệt này” để khi quay, cả hai sẽ tương tác thật tốt. Còn về phía Lee Jung Jin, anh cho biết bản thân phải tập trung cao độ để thể hiện cảm xúc và nội tâm phức tạp của nhân vật Lee Rim.

Rừng tre ở Bussan, trường quay của The King: Eternal Monarch

Rừng tre ở Bussan, bối cảnh cuộc chạm trán nảy lửa giữa hai nhân vật thuộc hoàng tộc trong “The King: Eternal Monarch”.

The King: The Eternal Monarch được khởi chiếu lúc 22h00 (giờ Hàn Quốc) ngày 17/04.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất