Phim Ảnh

'The Boy' tung ảnh hé lộ phần hậu truyện, 'It: Chapter Two' có thời lượng dài gần 3 tiếng?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Các tín đồ phim kinh dị hẳn sẽ vô cùng thích thú khi đón nhận thông tin này.

Năm 2016, tác phẩm kinh dị về con búp bê đáng sợ Brahms - The Boy ra mắt thành công với doanh thu 64 triệu USD trên toàn thế giới, lớn hơn rất nhiều so với kinh phí sản xuất chỉ vỏn vẹn 10 triệu USD. Tưởng đã hết, mới đây, đoàn làm phim lại tung hình ảnh hé lộ phần 2 - cũng là phần hậu truyện của tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Brahms.

Hình ảnh đánh dấu sự trở lại của The Boy II.

Bộ phim mới có sự tham gia của Katie Holmes, xoay quanh câu chuyện về một gia đình trẻ chuyển đến ngôi nhà mà không hề biết lịch sử của nó. Tại đây, cậu con trai trong gia đình kết thân với một người bạn mới - con búp bê đáng sợ mà cậu bé gọi là Brahms.

Được biết William Brent Bell sẽ một lần nữa trở thành đạo diễn chính của bộ phim, lấy kịch bản từ Stacey Menear, tác giả viết ra bộ truyện gốc. The Boy II sẽ được sản xuất bởi Tom Rosenberg, Gary Lucchesi và Eric Reid của Lakeshore, bên cạnh những cái tên đình đám như Matt Berenson, Jim Wedaa và Roy Lee.

Trailer The Boy

Trong một diễn biến khác, vừa qua, bộ phim kinh dị It: Chapter II đã được chiếu thử nghiệm với một số khán giả. Theo đó, có người tiết lộ phần 2 này sẽ có độ dài lên đến gần 3 tiếng đồng hồ. Một khán giả chia sẻ trên twitter cá nhân: “It: Chapter II dài gần 3 tiếng đồng hồ. Khá tốt nhưng nó cần làm phần đầu tốt hơn. Đó là tất cả những gì mà tôi có thể nói kẻo WB sẽ kiện tôi vì tiết lộ sớm”.

It: Chapter II có thời lượng lên đến gần 3 tiếng.

Dù chia sẻ này đến từ một tài khoản twitter không rõ danh tính nhưng vẫn nhận được sự quan tâm khá lớn từ phía những người hâm mộ đang chờ đón It: Chapter II. Có một lưu ý quan trọng là các bộ phim chiếu thử gồm những cảnh quay được sắp xếp theo thứ tự thời gian chứ chưa được cắt chỉnh kỹ lưỡng. Nội dung đó có thể thay đổi dựa vào đánh giá của khán giả sau buổi chiếu thử phim. Vì thế, thời lượng bộ phim cũng như nội dung cuối cùng có thể có nhiều thay đổi trước khi được chính thức đến với khán giả. Mặt khác, phần 1 bộ phim đã có thời lượng lên đến 2h15 phút nên việc phần 2 kéo dài tới gần 3 tiếng cũng hoàn toàn có thể xảy ra.

Dàn diễn viên mới tham gia bộ phim.

It: Chapter II xoay quanh câu chuyện của nhóm Losers đã trưởng thành nhưng không quên lời thề máu của 27 năm trước - quyết tâm cùng nhau tiêu diệt Pennywise nếu tên hề quay trở lại. Bộ phim mới có sự tham gia của James McAvoy trong vai Bill, Jessica Chastain trong vai Beverly, Bill Hader trong vai Richie, Isaiah Mustafa trong vai Mike, Andy Bean trong vai Stanley, Jay Ryan trong vai Ben và James Ransone trong vai Eddie. Bill Skarsgard sẽ trở lại với vai tên hề Pennywise.

Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả ngày 6/9 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất