Phim Ảnh

Thật tội nghiệp Kim Ki Bum: Sau khi rời SM, mất 3 năm để quay 3 phim nhưng nhà sản xuất không chiếu

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Ki Bum đã tiết lộ về sự nghiệp và sự gián đoạn của mình thông qua chương trình "Bipedal Life" đài SBS Plus.

Trong tập mới của chương trình thực tế Bipedal Life, một show tạp kỹ về niềm vui của việc đi bộ, được phát sóng ngày 17/01, Kim Ki Bum và những người bạn của mình đã có chuyến đi thực địa đến Gyeongju. Chia sẻ về việc chương trình đã trở thành xu hướng tìm kiếm số 1 trên trực tuyến sau buổi họp báo, cựu thành viên Super Junior xúc động nhận xét: “Tôi không biết nữa. Tôi chỉ cảm thấy biết ơn vì mọi người quan tâm và nhớ đến tôi. Tôi tự nhủ đừng tự trách bản thân vì thời gian đã trôi qua và tôi nghĩ rằng mình có thể đã đau lòng hơn một chút nếu mọi người không quan tâm”.

Nói về sự gián đoạn trong sự nghiệp, Kim Ki Bum giải thích: “Sau khi rời SM Entertainment, tôi tự làm việc một mình trong một năm. Tôi tự lái xe. Tôi nghĩ rằng mình sẽ rất mệt mỏi khi lái xe, vì vậy tôi đã chuyển qua xe buýt để có thể đi lại. Tôi đã học được rằng đây không phải là điều tôi có thể làm một mình và cố gắng làm những việc trước đây tôi không thể làm. Trong khi làm những điều này, tôi đã học được về lòng biết ơn”.

Bạn của Kim Ki Bum - diễn viên Lee Joo Seung đã hỏi: “Theo những gì tôi nhớ, không phải cậu đã cố gắng quảng bá ở Hàn Quốc nhưng nhiều dự án đã đã đổ vỡ sao?”. Ngôi sao Ngưỡng cửa cuộc đời nghẹn ngào nói: “Tôi đã quay phim truyền hình, nhưng họ không phát sóng. Tôi đã quay khoảng ba bộ phim không được khởi chiếu.Tôi đã quay ít nhất một bộ phim cho mỗi năm, nhưng chúng không được công chiếu đến với công chúng”.

Bộ phim cuối cùng ở Hàn Quốc của Kim Ki Bum là I Love Lee Tae Ri. Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của Bipedal Life được phát sóng vào lúc 8h30 tối (KST) thứ Năm hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất