Phim Ảnh

Thất tình vì 'hôi nách', chàng ngọng trong 'Chạy trốn thanh xuân' khiến khán giả phì cười bởi câu nói này

Nhã Nhã
Chia sẻ

Một trong những nhân tố hài hước trong bộ phim "Chạy trốn thanh xuân" mà người xem không thể bỏ qua là nhân vật Đạt do diễn viên Lâm Đức Anh thủ vai.

Trong bộ phim Chạy trốn thanh xuân, người ta có thể nhìn thấy rất nhiều hình mẫu nhân vật trong cuộc sống đời thực, từ người giàu cho tới người nghèo, từ những cậu sinh viên hạnh phúc cho tới những cô sinh viên cực khổ vất vả, từ nghiêm túc cho tới hài hước. Đó chính là một trong những lý do khiến Chạy trốn thanh xuân được nhiều khán giả đón nhận.

Người xem có thể tìm thấy đủ các hình mẫu nhân vật trong “Chạy trốn thanh xuân”

Chạy trốn thanh xuân có nội dung khá sâu sắc, giống như cái tên của nó, bộ phim đã thể hiện chân thực câu chuyện của An (Lưu Đê Ly đóng) từ khi còn đi học cho tới khi là sinh viên và từng bước trưởng thành.

“Chạy trốn thanh xuân” chủ yếu khắc họa cuộc đời của nhân vật An

Tuy là một bộ phim tình cảm đơn thuần nhưng xuyên suốt bộ phim đều là những diễn biến rất kịch tính và hấp dẫn. Trong tập 6, khi nhìn thấy Phi (Huỳnh Anh đóng) đang bị giang hồ đánh, An xả mình đỡ đòn cho Phi khiến bản thân bị thương rất nặng. Sang tập 7, vết thương bị nhiễm trùng khiến cô phải nhập viện để điều trị. Cũng chính là cơn thập tử nhất sinh này đã kéo An lại gần hơn với các thành viên trong xóm trọ.

Trong hoạn nạn tìm thấy được chân tình, giờ đây, An đã thân thiết hơn rất nhiều với xóm trọ sinh viên này

Không chỉ vậy, là yếu tố hài hước và rất đặc biệt, nhân vật Đạt (Lâm Đức Anh đóng) đã đem lại không ít tiếng cười cho người xem từ đầu phim đến giờ. Đạt là một chàng sinh viên kiến trúc, sở hữu giọng nói ngọng “quyến rũ” đến phì cười. Mỗi lần anh cất giọng nói lên là y như rằng người xem không nhịn được cười.

Đạt - Nhân vật thường xuyên đem lại tiếng cười cho người xem

Chưa kể tới hương vị cơ thể đặc trưng đã khiến cô nàng sành điệu Vy (Thu Huyền đóng) không chịu làm bạn gái của anh dù anh có si tình đến mức nào. Trong tập 6, sau khi Vy công khai bạn trai, Đạt tỏ ra vô cùng chán nản.

Thất tình vì hôi nách là lý do thất tình ngớ ngẩn nhất trên đời

Trong tập 7, có vẻ như Vy đã đi du lịch với bạn trai nhiều ngày khiến Đạt ở nhà rất lo lắng. Tuy nhiên, dường như Vy không hề để tâm tới anh chàng yêu thương mình vô điều kiện này. Được biết, về sau Vy đã bị người bạn trai này lừa, hắn đã có vợ chưa cưới nhưng không hề nói với Vy khiến cô bị đánh ghen ngay trước cửa xóm trọ.

Có thể, sau khi nhận ra bạn trai của mình đã lừa dối mình, Vy sẽ trân trọng Đạt hơn

Có lẽ, sau việc này, Vy mới có thể nhìn thấy tấm chân tình mà anh chàng “hách nô” Đạt đã dành cho mình. Chạy trốn thanh xuân không chỉ tập trung khắc họa câu chuyện tình cảm phức tạp giữa An - Phi - Nam (Mạnh Trường đóng) mà còn rất chú ý tới diễn biến tình cảm của các cặp đôi phụ như Vy - Đạt, Thùy (Ngọc Anh đóng) - Duy (Bình An đóng).

Ngoài câu chuyện phức tạp giữa An - Nam - Phi và câu chuyện hài hước giữa Vy - Đạt thì còn có câu chuyện tình cảm khá bình yên giữa Thùy và Duy

Chạy trốn thanh xuân đang được phát sóng vào 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3. Hãy cùng SAOStar đón xem bộ phim này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất